Con trai út Bằng Kiều siêu dễ thương trên vlog của bố

Bé Benly thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân của bố - nam ca sĩ Bằng Kiều, và cũng sở hữu trang riêng với hàng chục ngàn lượt theo dõi.

Những ngày cuối năm, ca sĩ Bằng Kiều tất bật chạy show ở hải ngoại và phủ sóng các sân khấu khắp tỉnh, thành trong nước. 

Với chất giọng trời phú, được gọi là “giọng nam cao hiếm có của làng nhạc Việt”, Bằng Kiều có lượng fan hùng hậu. Anh đã chiếm lấy trái tim của rất nhiều người hâm mộ yêu âm nhạc qua nhiều thế hệ.

Con trai út Bằng Kiều siêu dễ thương trên vlog của bố-1
Nam ca sĩ đưa gia đình mình trải nghiệp cắm trại dịp Giáng sinh.

Bên cạnh công việc, gia đình với Bằng Kiều là điều quan trọng. Anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đoàn tụ cùng mẹ - nghệ sĩ Lưu Nga hiện đã ở tuổi U90. Anh cũng rất thân thiết với 3 con trai lớn, hiện sống ở Mỹ cùng vợ cũ Trizzie Phương Trinh. 

Năm 2022, Bằng Kiều cũng bất ngờ công bố con trai thứ tư với bạn gái mới. Bé Benly thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân của nam ca sĩ và cũng sở hữu một trang cá nhân riêng với hàng chục ngàn lượt theo dõi. 

Con trai út Bằng Kiều siêu dễ thương trên vlog của bố-2

Con trai út Bằng Kiều siêu dễ thương trên vlog của bố-3
Con trai út 2 tuổi nhà Bằng Kiều tên là Benly

Mới đây, nam ca sĩ đã đưa gia đình mình trải nghiệp cắm trại dịp Giáng sinh. Tại đây, nam ca sĩ cùng gia đình, những người bạn thân thiết trải nghiệm không gian dã ngoại ngoài trời, cùng nhau nướng thịt để chuẩn bị bữa tối rất vui vẻ và đầm ấm. 

Bé Benly đặc biệt thích thú khi được vui chơi trong không gian khoáng đạt. Gia đình anh cũng tranh thủ lưu lại những giây phút thư giãn cuối năm để lấy thêm năng lượng cho công việc và những dự định mới trong năm 2024 sắp tới. 

Nam ca sĩ chia sẻ, nhưng khoảnh khắc bên những người thân yêu luôn là điều quý giá với anh. Nhất là với một nghệ sĩ luôn phải đi lưu diễn thì anh luôn trân trọng khoảng thời gian có thể đoàn tụ bên gia đình.

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, ngoài ca hát và thời gian bên gia đình, ca sĩ Bằng Kiều còn dành thời gian để luyện tập và chơi thể thao. Mới đây, nam ca sĩ cũng khởi động lại vlog đời thường để gần gũi hơn với khán giả.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/bang-kieu-cung-gia-dinh-di-nghi-duong-dip-giang-sinh-20231227210512020.htm

vợ cũ Bằng Kiều Bằng Kiều

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao