Con gái Elly Trần 10 tuổi đã cao gần 1,7m nhờ gen bố, hứa hẹn là mỹ nhân làng giải trí Việt

Mới đây, Elly Trần đăng tải video quay lại khoảnh khắc đáng yêu của con gái Cadie Mộc Trà.

Trên trang cá nhân mới đây, Elly Trần đăng tải video quay lại khoảnh khắc đáng yêu của con gái Cadie Mộc Trà. Cụ thể, khi được mẹ hỏi, Cadie giải thích: "Con hát khi đi xuống tại sợ ma vì tối om, nhưng khi con hát, con quên đi là con sợ ma".

Điều này khiến Elly Trần không khỏi bật cười, cô nhận xét: "Cadie mắc cười quá đi".

Đáng chú ý, dân tình không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy ngoại hình của Cadie Mộc Trà. Chỉ trong thời gian ngắn, cô bé cao lớn thấy rõ.

Lên 10 tuổi, nhóc tì đã sở hữu cặp chân dài thẳng tắp, vóc dáng như thiếu nữ. Elly Trần tiết lộ hiện tại con gái đã cao gần bằng mẹ, trong khi đó cựu hot girl cao khoảng 1,7m.

Con gái Elly Trần 10 tuổi đã cao gần 1,7m nhờ gen bố, hứa hẹn là mỹ nhân làng giải trí Việt-1
Cô bé có đôi chân dài thẳng tắp khiến dân tình xuýt xoa

Ngay từ lúc Cadie Mộc Trà mới ra đời, Elly Trần đã thường xuyên đăng tải những hình ảnh dễ thương của cô bé lên mạng xã hội. Nhờ vậy, dân mạng có cơ hội chứng kiến quá trình trưởng thành của "tiểu mỹ nhân" này.

Trong đó, Cadie Mộc Trà càng lớn càng trổ đường nét xinh đẹp, thanh tú. Cô bé có đôi mắt to tròn long lanh, mi dài cong vút và chiếc mũi cao.

Cadie được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ và nét lai Tây từ bố. Với vẻ ngoài xinh xắn, Cadie Mộc Trà được dự đoán khi trưởng thành sẽ trở thành người nổi tiếng và hứa hẹn là một mỹ nhân của làng giải trí Việt.

Năm ngoái, cô bé từng cùng mẹ tham gia chụp hình quảng cáo.

Con gái Elly Trần 10 tuổi đã cao gần 1,7m nhờ gen bố, hứa hẹn là mỹ nhân làng giải trí Việt-2
Vẻ ngoài xinh xắn của con gái Elly Trần

Từ khi lên 9 tuổi, con gái Elly Trần đã có vóc dáng phổng phao, thân hình cao lớn. Cựu hot girl từng cho biết cô cho con gái học bơi lội từ khi mới 3 tháng tuổi để thúc đẩy chiều cao.

Không chỉ xinh đẹp, do là chị lớn, tính cách của Cadie Mộc Trà cũng có phần trưởng thành hơn các bạn đồng trang lứa. Ở một số bài đăng, Elly Trần chia sẻ, con gái cô rất hiểu chuyện và có thể tự làm những chuyện chăm sóc bản thân cơ bản như tự gội đầu, buộc tóc… Khi rảnh, cô bé còn tự tay làm nhiều món quà xinh xắn tặng mẹ.

Cadie Mộc Trà là con gái của Elly Trần và chồng cũ người Mỹ. Trước khi xảy ra mâu thuẫn và tan vỡ, cuộc hôn nhân của Elly Trần đã kéo dài hơn 10 năm.

Cả hai có với nhau hai thiên thần nhỏ là Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch. Kể từ khi lập gia đình, Elly Trần sống kín tiếng hơn, từ hot girl nhiều thị phi trở thành hot mom chu toàn cho gia đình.

Con gái Elly Trần 10 tuổi đã cao gần 1,7m nhờ gen bố, hứa hẹn là mỹ nhân làng giải trí Việt-3
Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch thừa hưởng làn da trắng, đôi mắt và gương mặt bầu bĩnh của bố lẫn mẹ

Elly Trần (tên thật Nguyễn Kim Hồng, SN 1987) là một trong những hot girl đời đầu, nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp, gương mặt ngây thơ nhưng lại có thân hình "bốc lửa".

Cô từng làm người mẫu và tham gia diễn xuất trong một số tác phẩm như Bóng ma học đường (2011), Khát vọng thượng lưu (2011), Bí ẩn song sinh (2016)....

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/con-gai-elly-tran---cadie-moc-tra-10-tuoi-a-cao-gan-17m-nho-gen-bo-hua-hen-la-mot-my-nhan-cua-lang-giai-tri-viet-672578.html

sao việt Cadie Mộc Trà Elly Trần Hot Girl

Tin tức mới nhất