Con trai út cố NSND Hoàng Dũng đã nối nghiệp bố

Hoàng Dương - con trai cố NSND Hoàng Dũng sẽ lần đầu tham gia phim truyền hình bằng vai một vai trong "Phố Trong Làng".

Cố NSND Hoàng Dũng từng được khán giả yêu mến gọi với danh xưng "ông bố quốc dân" khi liên tiếp vào vai các ông bố trên màn ảnh. Ở ngoài đời cố nghệ sĩ cũng có 2 người con trai, trong đó có Hoàng Dương dành tình cảm đặc biệt với nghệ thuật.

Cách đây gần 4 năm, Hoàng Dương thi vào trường Sân khấu Điện ảnh. Lúc sinh thời NSND Hoàng Dũng vui vì cuối cùng cũng có 1 trong 2 người con trai của mình quyết định theo nghiệp cha. 

Con trai út cố NSND Hoàng Dũng đã nối nghiệp bố-1
Cố NSND Hoàng Dũng và con trai út Hoàng Dương

Và giờ đây khi đã tốt nghiệp, Hoàng Dương sẽ tham gia vai diễn phim truyền hình đầu tay trong Phố Trong Làng. Hoàng Dương chia sẻ cho biết anh khá hồi hộp và căng thẳng. Tuy nhiên, anh rất vui mừng khi được làm việc với ekip chuyên nghiệp.

Hoàng Dương cho biết thêm, khi được đảm nhận vai diễn đầu tay, anh cũng nhớ đến bố vì hiện tại nếu NSND Hoàng Dũng còn sống thì ông sẽ chỉ dạy cho con trai nhiều điều.

Con trai út cố NSND Hoàng Dũng đã nối nghiệp bố-2

Hoàng Dương sẽ vào vai 1 chiến sĩ công an trẻ, được điều động hỗ trợ lực lượng công an xã Tân Xuân, tham gia cuộc chiến chống tệ nạn xã hội ở nơi đây.

Trước đó việc Hoàng Dương tham gia phim đã được chính đạo diễn NSƯT Mai Hiền - đạo diễn của Phố Trong Làng đã đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái "Chàng trai đã có sự khởi đầu mới cùng các Anh, các Chú rồi nhé Anh Hoàng Dũng".

Con trai út cố NSND Hoàng Dũng đã nối nghiệp bố-3Con trai út cố NSND Hoàng Dũng đã nối nghiệp bố-4
Đạo diễn NSƯT Mai Hiền cùng Hoàng Dương.

Bên cạnh đó, nam diễn viên Lưu Duy Khánh - người đóng vai Hoàng trong phim cũng khoe bức ảnh chụp cùng Hoàng Dương và viết "Mừng đồng chí Thiếu uý đến với Tân Xuân. Anh và bố Hoàng Dũng tự hào về đồng chí".

Con trai út cố NSND Hoàng Dũng đã nối nghiệp bố-5

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-ut-co-nsnd-hoang-dung-da-noi-nghiep-bo-n-290953.html

Phố Trong Làng NSND Hoàng Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao