Công an đã xác định được nhóm bốc đầu xe trong khu đô thị Thủ Thiêm

Ba người liên quan vụ việc đến từ TPHCM, Đồng Nai và Bình Thuận. Công an đang làm việc với nhóm người nói trên để điều tra hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Ngày 7/11, Công an TP Thủ Đức (TPHCM) phối hợp các đơn vị liên quan đã xác định được nhóm người liên quan clip bốc đầu xe ở khu đô thị Thủ Thiêm, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức gây xôn xao dư luận.

Theo công an, nhóm người trong clip gồm: Dương Quốc Cường (32 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận), Hoàng Anh Trung (20 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) và Nguyễn Thanh Xuân Trường (23 tuổi, ngụ TPHCM). Cơ quan công an đang làm việc với nhóm người nói trên để điều tra hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Công an đã xác định được nhóm bốc đầu xe trong khu đô thị Thủ Thiêm-1
Nhóm người không đội nón bảo hiểm, chở ba, bốc đầu xe trong khu đô thị Thủ Thiêm (Ảnh: Cắt từ clip).

Sau khi tài khoản mạng xã hội Facebook có tên "Cường Hạo Thiên" đã đăng tải nhiều clip ghi lại hình ảnh một nhóm thanh niên không đội mũ bảo hiểm, xe chở ba, thực hiện các động tác nguy hiểm như bốc đầu xe, buông thả hai tay chạy xe bằng 1 bánh gây xôn xao dư luận, lực lượng chức năng đã vào cuộc xác minh.

Qua xác minh, một trong những khu vực nhóm thanh niên nói trên biểu diễn nằm trong khu dự án Đại Quang Minh, đường Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức. Trong số xe máy xuất hiện trên đoạn clip có 1 xe mang biển số tỉnh Bình Dương.

Trước đó, như Dân Trí đã đưa tin, ngày 5/11 mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm, phía sau chở theo cô gái ngồi quay lưng lại rồi thực hiện các động tác bốc đầu xe khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Khu vực nam thanh niên chạy xe cũng là nơi mà nữ người mẫu Ngọc Trinh thực hiện những động tác nguy hiểm như ngồi hai chân sang một bên, dang cả hai tay khi xe chạy tốc độ cao… vừa bị cơ quan công an xử lý. Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, xử lý theo đúng quy định pháp luật.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/cong-an-da-xac-dinh-duoc-nhom-boc-dau-xe-trong-khu-do-thi-thu-thiem-20231107223002452.htm

Gây rối trật tự công cộng vi phạm giao thông

Tin tức mới nhất