Xâm hại tình dục bé gái

Công bố kết quả khám nghiệm tử thi bé gái 9 tuổi người Việt bị sát hại tại Nhật

Quá trình khám nghiệm đã tìm thấy những vết bầm tím ở cổ, nhưng không thấy dấu hiệu của sự xô xát hay đánh đập, từ đó cảnh sát cho biết rằng có thể cô bé xấu số đã bị bóp cổ cho đến chết.

Phía cảnh sát công bố nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé Nhật Linh là do ngạt thở. Quá trình khám nghiệm đã tìm thấy những vết bầm tím ở cổ, nhưng không thấy dấu hiệu của sự xô xát hay đánh đập, từ đó cảnh sát cho biết rằng có thể cô bé xấu số đã bị bóp cổ cho đến chết.

Vào chiều qua (27/3), trường tiểu học nơi bé Nhật Linh theo học đã tổ chức buổi họp báo, chia sẻ những chi tiết về sự việc đã xảy ra.

Trong buổi họp báo, hiệu trưởng Makoto Furuso cho biết bé Nhật Linh đã tự đi học một mình từ lớp 3. Khi còn học lớp 2, cô bé thường đến trường cùng các bạn gần nhà. Nhưng khi lên lớp 3, cô bé lại thường xuyên đi học một mình. Và sự việc đau lòng đã xảy ra vào đúng khoảng thời gian này.

Tôi thật sự tiếc thương cho cô bé và gia đình vì những gì đã xảy ra. Cô bé luôn hoàn thành tốt những bài tập được giao và tham gia đầy đủ các hoạt động ngoại khóa.
 

cong bo ket qua kham nghiem tu thi be gai 9 tuoi nguoi viet bi sat hai tai nhat - 1
Cảnh sát đang tiếp tục tìm kiếm những manh mối khác quanh nơi tìm thấy thi thể của cô bé xấu số.
 

Bé Linh thích những dụng cụ học tập có màu hồng, thích trò chuyện với bạn bè vào giờ ăn trưa và những tiết học thực hành. Những giờ học thể dục, âm nhạc, thực hành các bộ môn, cô bé đều tham gia nhiệt tình, năng nổ”, cô hiệu trưởng chia sẻ.

Thầy giáo Takafumi Mikoto cho biết: “Nhật Linh rất thông minh và năng động, hòa đồng. Cô bé từng nói yêu trường học và thường đến trường rất sớm để chào các thầy cô. Tôi rất tiếc khi vụ việc này không may xảy ra”.

Trước sự việc này, trường Matsudo tại tỉnh Chiba, nơi cô bé theo học, thông báo sẽ dừng mọi hoạt động giảng dạy và sự kiện, lễ tiệc của các thầy cô, để cảnh sát tiện cho việc điều tra. Ngoài ra vào học kỳ tới, nhà trường sẽ tăng cường an ninh để bảo đảm an toàn cho những học sinh của trường.
 

cong bo ket qua kham nghiem tu thi be gai 9 tuoi nguoi viet bi sat hai tai nhat - 2

Đoạn đường từ nhà đến trường chỉ khoảng 600 mét, nhưng ít người qua lại. Cảnh sát cho biết có thể cô bé đã bị bắt cóc khi mới đi được nửa đường.

Sự ra đi của cô bé khiến nhiều bạn bè và người thân vô cùng bàng hoàng. Cụ Taeko Saito sống gần nhà cô bé, cho biết: “Tôi không thể tin rằng đây là sự thật. Cô bé luôn chào tôi vào mỗi sáng đi học. Đoạn đường này đông xe qua lại nhưng ít ai đi bộ, tuy chỉ một quãng đường ngắn nhưng con bé đã vĩnh viễn không thể chào tôi nữa”.

Một phụ nữ 35 tuổi thường xuyên qua lại với gia đình bé Linh cho biết: “Tôi đã rất lo lắng khi cô bé bị mất tích. Nhật Linh rất thật thà và chăm chỉ, chẳng bao giờ ngại ngùng khi gặp người lạ. Việc này thật tàn nhẫn, tôi vẫn không tin là nó đã xảy ra”.

Về phía cơ quan chức năng, đại diện cảnh sát cho biết đoạn đường từ nhà đến trường chỉ 600 mét, cảnh sát đặt nghi vấn cô bé đã bị bắt cóc trong khoảng 300 mét từ nhà, bị đem đi nơi khác để sát hại rồi mang đến cánh đồng có kênh thoát nước cách nhà cô bé 10 km để phi tang.

Theo Khám Phá


bé gái bị sát hại tại Nhật thi thể bé gái người Việt xâm hại trẻ em bé gái mất tích Mất tích

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Xâm hại tình dục bé gái