Công chúa nhỏ nhà Vic - Becks ngày càng xinh xắn và đáng yêu

Càng lớn Happrer lại càng dễ thương hơn bao giờ hết





Cứ mỗi lần xuất hiện, "công chúa tóc vàng" nhà Beckham lại thu hút được nhiều sự quan tâm chú ý từ mọi người. Mới đây, cánh săn ảnh bắt gặp vợ chồng Vic - Becks cùng con gái yêu Happer và con trai Brooklyn, Romeo, Cruz bước ra ngoài sau khi ăn tối tại một nhà hàng nổi tiếng Hotspot Angelini Osteria ở Los Angeles vào hôm thứ 4 tuần trước.

Happer trông thật dễ thương, nữ tính, điệu đà trong chiếc váy màu hồng kết hợp với thời trang túi sách khiến cô chủ nhỏ ngày càng da dáng một thiếu nữ. Mái tóc dài, vàng óng tự nhiên là một trong những điểm giúp Happer ngày càng trở nên xinh xắn và thu hút mọi ánh nhìn từ fans hâm mộ. Tiểu công chúa rất được lòng mọi người và không ngừng nhận được những lời nhận xét là đáng yêu từ họ.

Happer được cha David nắm chặt tay khi băng qua đường.

Về phần David, anh có vẻ thoải mái khi xuống phố diện áo T-shirt màu xám kết hợp với chiếc mũ len màu nâu trên đầu. Còn vợ - Victoria gây chú ý với thời trang tông xuyệt tông áo liền quần màu đen và được thiết lại bởi dây thắt lưng, đi giầy cao gót kết hợp với túi sách sang trọng. Điều đặc biệt, nhà thiết kế được phát hiện đi phía sau chồng và con gái, trên tay cầm một con búp bê là món đồ chơi yêu thích của Happer.

Bên cạnh đó, cuối tuần qua cánh phóng viên bắt gặp David Beckham cùng các con xuất hiện tại sân bay LAX để chuẩn bị rời Los Angeles và trở về London cho kỳ học mới của các con.

Harper đáng yêu trong chiếc váy màu trắng, được cha David cưng chiều bế trên tay suốt chặng đường.


Trai cả Brooklyn

Romeo

Gần đây, sau khi con trai út Cruz, 11 tuổi nhà Vic - Becks thẳng thắn chia sẻ về ước mơ muốn trở thành một ca sĩ và không muốn theo sự nghiệp quần đùi áo số của cha David. Điều này, khiến cựu tiền vệ cảm thấy có chút buồn, nhưng vốn dĩ là một người cha tâm lý và luôn biết lắng nghe, tôn trọng ước mơ hoài bão của con nên anh không hề phản đối. Mới đây, David còn chia sẻ bức ảnh Cruz trong phòng thu âm cùng nhà sản xuất âm nhạc Rodney Jerkins.

Cruz thể hiện giọng hát có tiềm năng trở thành ca sĩ trong phòng thu âm.

Chỉ vài giờ trước đây, nguồn tin từ Dailymail mới đăng tải hình ảnh, bắt gặp con trai cả nhà Vic - Becks, Brooklyn 17 tuổi, vui vẻ thưởng thức ăn tối cùng người mẫu Sofia Richie - bạn gái cũ của nam ca sĩ Justin Bieber. Đôi bạn trẻ được bắt gặp ở Beverly Hills, Los Angeles, họ cười nói khá thân mật. Hành động này của cặp đôi đã đặt lên nhiều nghi vấn Brooklyn và Sofia đang hẹn hò.

Brooklyn và Sofia Richie xuất hiện ăn tối cùng nhau vào cuối tuần trước

 

Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là phỏng đoán từ dư luận vì hiện tại cả hai vẫn chưa lên tiếng về tin đồn thất thiệt này.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Harper David Beckham

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao