Brooklyn Beckham chia tay Chloe Moretz sau 4 tháng hẹn hò

(2Sao) - Chuyện tình cảm sớm nở tối tàn của cặp đôi Brooklyn Beckham với Chloe Moretz lại tiếp tục khiến fans quay cuồng khi cặp đôi mới tuyên bố chia tay sau 4 tháng công khai hẹn hò.

Trang Page Six đưa tin, Brooklyn Beckham và Chloe Moretz đã chính thức đường ai nấy đi.

Trước đó đã có nhiều tin đồn cho rằng, cặp đôi có dấu hiệu trên đà rạn nứt. Thế nhưng, đại diện truyền thông của Brooklyn đã không lên tiếng về vấn đề này, tuy nhiên sự việc lắng xuống không lâu, tin đồn ấy lại tiếp tục trỗi dậy khi chàng nhiếp ảnh ra trở về London sau chuyến nghỉ mát cùng gia đình ở Los Angeles.

Hình ảnh mới mà phóng viên bắt gặp tại sân bay LAX, Brooklyn xuất hiện với khuôn mặt buồn, trên suốt chặng đường cậu cả nhà Beckham luôn trong tư thế cúi gằm mặt như muốn giấu đi vẻ mặt buồn bực.

Brooklyn có dấu hiệu buồn bã ngay khi trở về London sau kì nghỉ 2 tháng
 bên gia đình


Thêm hình ảnh khác được ghi nhận vào hôm 30/8 tại một công viên ở London, Brooklyn trông có vẻ buồn rầu khi đi trượt ván.

Chàng nhiếp ảnh gia 17 tuổi xuất hiện ngồi một mình với ánh mắt buồn và
 chứa đựng nhiều suy tư.


Brooklyn trượt ván một mình sau khi chia tay bạn gái

Cậu cả nhà Beckham và nữ diễn viên trẻ của Hollywood đã từng có thời gian bị đồn hẹn hò vào năm 2014, nhưng sau một khoảng thời gian ngắn cặp đôi này không còn gặp nhau nữa. Đến cuối tháng 4 năm nay, Chloe và Brooklyn tái hợp, công khai nắm tay nhau. Cho đến đầu tháng 5, Chloe chính thức xác nhận quan hệ yêu đương này..

Brooklyn và Chloe sánh đôi trên thảm đỏ

Trong khoảng thời gian hẹn hò, Brooklyn và Chloe luôn được truyền thông săn đón. Cặp đôi cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội và dự sự kiện cùng nhau. Chloe nhiều lần bày tỏ sự yêu mến dành cho gia đình Beckham, và 'mẹ chồng' Victoria cũng công khai ủng hộ nữ diễn viên này trên mạng xã hội.

Cặp đôi luôn dành cho nhau nhưng khoảng riêng tư

Brooklyn rất hay đăng ảnh hai người chụp chung trên Instagram

Mới đây, Brooklyn Beckham còn được bố mẹ ủng hộ việc dọn ra ngoài ở riêng cùng với bạn gái Chloe Moretz. Thậm chí, David và Victoria còn trích tiền bán ngôi nhà ở Pháp để hỗ trợ một phần cho con trai. Nhiều nguồn tin từng cho biết rằng: “Victoria thích cô bé. Cô ấy thậm chí còn đề nghị giúp Chloe theo đuổi đam mê làm mẫu” hay Chloe thường xuyên đi ăn tối cùng gia đình Beckham. Hơn nữa, các em trai của Brooklyn cũng rất yêu mến Chloe.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao