Công Lý khóc và nhớ anh chị em gia đình nhà Táo Quân

"Khi ốm đau, anh Lý càng tự ti hơn. Anh sợ phiền hà đến mọi người", vợ Công Lý chia sẻ về giai đoạn chồng nằm viện.

Tối 19/1, Ngọc Hà - bà xã Công Lý đã có bài đăng trên trang Facebook cá nhân nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Công Lý khóc và nhớ anh chị em gia đình nhà Táo Quân-1

"Thời gian qua, mình và anh Lý đã phải đối mặt với rất nhiều việc khó khăn trong cuộc sống, từ vật chất đến tinh thần, đó là sự thật. Nhưng mình không bao giờ kêu ca, bởi kêu ca sẽ chẳng giải quyết được gì ngoài hai từ cố gắng", Ngọc Hà chia sẻ.

Vợ trẻ Công Lý cũng đã khóc rất nhiều ở thời gian chồng nằm viện. "Khóc! Mình khóc nhiều chứ, lúc anh Lý cấp cứu mình khóc đến lúc mắt mỏi lại! Chừng đó thời gian ở viện là chừng đó đầu óc mình căng như dây đàn!", Ngọc Hà nhớ lại.

Công Lý khóc và nhớ anh chị em gia đình nhà Táo Quân-2
Ngọc Hà bên cạnh Công Lý trong thời gian nam nghệ sĩ nằm viện

Người đẹp tiết lộ, bản thân NSND Công Lý đã rất buồn và cảm thấy có lỗi khi không thể tham gia Táo Quân 2022.

"Khi ốm đau, anh Lý càng tự ti hơn. Anh sợ phiền hà đến mọi người. Khi thấy VTV đưa tin Táo quân đang tập, anh Lý khóc và nhớ anh chị em gia đình nhà Táo… Vì anh sợ bản thân anh sẽ làm ảnh hưởng đến chương trình!

Ngay cả việc lên nhà hát, anh về nhà bật khóc, bảo rất muốn lên nhà hát nhưng lại e ngại. Anh càng thu mình nhiều hơn. Và luôn muốn trốn trong nhà!"

Công Lý khóc và nhớ anh chị em gia đình nhà Táo Quân-3

Tuy nhiên, hiện tại, nam nghệ sĩ đã không còn buồn nữa. "Lần nào lên nhà hát, mình đều hỏi. Hôm nay thế nào… Đến hôm nay, mình cũng hỏi và anh nói: 'Chồng rất vui'. Nghe câu nói này mà mình hạnh phúc vô cùng. Bởi anh Lý là người luôn thẳng thắn với cảm xúc của mình. Không giấu diếm!

Khi anh nói anh vui lắm, có nghĩa anh Lý luôn có vị trí trong lòng đồng nghiệp, anh Lý được anh em Nhà hát Kịch Hà Nội yêu thương, chăm sóc. Mình hạnh phúc khi thấy anh được mọi người yêu mến và trân quý!"

Dưới bài đăng, rất nhiều bạn bè, khán giả đã gửi lời chúc sức khỏe đến Công Lý, cũng như động viên cặp đôi hãy lạc quan, vui vẻ sau những khó khăn đã trải qua. Mọi người cũng khẳng định vai diễn Bắc Đẩu của Công Lý sẽ sống mãi trong lòng người hâm mộ.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cong-ly-khoc-va-nho-anh-chi-em-gia-dinh-nha-tao-quan-n-293328.html

Táo quân Công Lý

Tin tức mới nhất