Công Phượng nén đau ra sân thi đấu

Tiền đạo HAGL dính chấn thương phần mềm sau tình huống xấu chơi của cầu thủ Hải Phòng nhưng vẫn cố gắng thi đấu tiếp.

Sau tình huống va chạm với cầu thủ Hải Phòng ở vòng 14 trên sân Pleiku, Công Phượng tỏ ra rất đau đớn. Tuy nhiên, anh vẫn cố xin ban huấn luyện cho mình tiếp tục được thi đấu. Mặc dù vậy, về cuối hiệp hai, anh không thể tiếp tục bởi vết thương khá nặng nên buộc HLV Graechen phải thay ra ở phút 88.

CONG-PHUONG-VOI-TINH-HUONG-BI-2297-5563-
Công Phượng dính đòn từ cầu thủ Hải Phòng. Ảnh: Khám phá.

“Công Phượng sau tình huống đó bị bầm đỏ ở gần vùng bụng do lĩnh trọn cú đạp của cầu thủ Hải Phòng. Cầu thủ này cố gắng nhưng cũng không thể tiếp tục thi đấu trọn trận đấu. Ở bên ngoài, chúng tôi rất xót xa và lo lắng cho em. Cũng may, Phượng chỉ bị chấn thương phần mềm và nay đã cơ bản hồi phục để có thể ra sân trận gặp Thanh Hóa. Nhưng những pha bóng như thế giữa những cầu thủ đồng nghiệp với nhau luôn làm tôi và nhiều người phải ám ảnh”, ông Huỳnh Mau - Giám đốc điều hành CLB HAGL cho biết.

Đây không phải lần đầu tiên cầu thủ quê Nghệ An bị cầu thủ Hải Phòng chơi thô bạo. Trước đó, anh từng bị trầy đường dài ở bắp chân trong trận đấu giao hữu giữa tuyển Việt Nam với Hải Phòng. Tại V-League, Công Phượng cũng không ít lần nằm sân sau khi lĩnh những đòn ác từ đối phương.

“Chúng tôi rất lo lắng khi các cầu thủ vào bóng trên mức cần thiết, thậm chí là thô bạo với nhau. Tôi hi vọng, các đội bóng, gồm cả HAGL thể hiện lối chơi đẹp mắt, kỹ thuật chứ không phải là các tình huống vào bóng triệt hạ, gây tổn thương cho nhau. Điều này cần đến sự công tâm, chính xác, tỉnh táo của các trọng tài trên sân ở những vòng tiếp theo”, ông Mau bày tỏ.

Chiều nay 11/7, CLB HAGL có trận làm khách trên sân Thanh Hóa hứa hẹn nhiều khó khăn. Đội chủ nhà đang hừng hực khí thế khi đang bám đuổi rất sát về điểm số với nhà đương kim vô địch Bình Dương. Chỉ cần một trận thắng, đồng thời Bình Dương sẩy chân ở Đà Nẵng, là đội bóng xứ Thanh có ngôi đầu bảng. Ngược lại, HAGL cũng cần có kết quả thuận lợi để tránh bị nhóm dưới gồm Cần Thơ và Đồng Nai vượt qua.

Trong đội Thanh Hóa có khá nhiều cầu thủ khoác áo U23 như Hữu Dũng, Thanh Bình và là bạn thân của nhóm cầu thủ HAGL như Công Phượng, Tiến Dũng, Đông Triều. Trước trận đấu quan trọng, các cầu thủ hai đội đã hẹn hò cùng đi uống cafe. Tiền đạo Công Phượng dí dỏm trên trang cá nhân: “Gặp lại “người tình””. Trong khi đó tiền đạo Thanh Bình thì viết: “Đoàn kết thế này mà mai (hôm nay-PV) lại đối đầu với nhau rồi”.

Cac-cau-thu-HAGL-va-Thanh-Hoa-9444-8429-
Các cầu thủ HAGL và Thanh Hóa rủ nhau đi uống cafe trước trận đối đầu. Ảnh: FB.

Đội bóng phố núi đang gặp khó khăn ở hàng phòng ngự khi vắng trung vệ Franklin. HLV Graechen nhiều khả năng sử dụng cặp trung vệ Tiến Dũng - Đông Triều vốn hạn chế về chiều cao.



Theo Ngoisao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao