Công Vinh gặp lại HLV Miura ở Nhật

Tiền đạo quê Nghệ An và ông thầy cũ gặp nhau tại khách sạn khi anh cùng Bình Dương tới Nhật thi đấu.

cong-vinh-gap-lai-hlv-miura-o-nhat
Công Vinh và HLV Nguyễn Thanh Sơn gặp lại HLV Miura ở khách sạn Nhật Bản. Ảnh: FB.

Cuối tuần qua, trong khi các đội bóng bước vào loạt trận thứ hai ở V-League, Bình Dương được nghỉ thi đấu để tới Nhật Bản chuẩn bị cho trận gặp FC Tokyo tại vòng bảng AFC Champions League. Tại khách sạn Keio Plaza ở xứ sở mặt trời mọc, HLV Nguyễn Thanh Sơn và tiền đạo Lê Công Vinh gặp lại người quen là HLV Toshiya Miura. Cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam vui vẻ bắt tay, hỏi thăm học trò và cộng sự cũ.

Công Vinh là tiền đạo được HLV Miura rất tin dùng trong quãng thời gian gần hai năm ông dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Trong khi đó, HLV Nguyễn Thanh Sơn từng là trợ lý của ông Miura ở vòng chung kết giải U23 châu Á 2016 diễn ra ở Qatar hồi đầu năm nay.

Sau khi bị VFF thanh lý hợp đồng trước thời hạn, HLV Miura nhận được một số lời đề nghị từ các đội bóng ở V-League, trong đó có Than Quảng Ninh. Tuy nhiên, chiến lược gia 52 tuổi từ chối và trở về Nhật Bản. Hiện ông vẫn chưa tìm được bến đỗ mới.

Trận đấu giữa FC Tokyo và Bình Dương sẽ diễn ra vào lúc 17h30 chiều 1/3. Sau lượt trận đầu tiên, Bình Dương hiện có một điểm với trận hòa 1-1 trước đội bóng được đầu tư rất mạnh của Trung Quốc Jiangsu Suning trên sân nhà. Trong khi đó, Tokyo FC thất thủ 1-2 trước đội bóng Hàn Quốc Jeonbuk Motors.

Theo Ngoisao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao