Sợ mất phong độ, Ronaldo áp dụng chế độ ăn uống siêu đặc biệt

Siêu sao của Real Madrid đang áp dụng một chế độ dinh dưỡng đặc biệt, nhằm duy trì phong độ đỉnh cao trong những năm còn lại của sự nghiệp.

Năm nay đã bước sang tuổi 31 nhưng Cristiano Ronaldo vẫn đang là cỗ máy ghi bàn đáng sợ với bất kỳ hàng thủ nào. Để có được thể lực dồi dào như vậy, không thể phủ nhận những nỗ lực tuyệt vời trong tập luyện cũng như việc tuân thủ những chế độ dinh dưỡng ngặt nghèo của siêu sao người BĐN.

Dẫu vậy, chỉ 1 vài năm nữa, CR7 cũng không thể chống lại được quy luật của tuổi tác. Quả thật, ngay khi bắt đầu sang tuổi 30, nguồn tin từ tờ ABC tại TBN cho rằng, Ronaldo đã có dấu hiệu nhão cơ. Anh buộc phải giảm cân để duy trì tốc độ cũng như sư dẻo dai trên sân cỏ.

Kể từ tháng 1 năm 2015 tới nay, Ronaldo đã giảm được 2kg và điều này sẽ tiếp tục diễn ra trong thời gian tới. Theo các chuyên gia dinh dưỡng của siêu sao người Bồ, anh sẽ phải giữ vững chỉ số cân nặng như hiện tại (78kg) hoặc sẽ phải giảm 1kg mỗi năm tùy theo thể trạng của mình khi đó.

Hiện, số 7 của Real Madrid đang áp dụng một chế độ dinh dưỡng hoàn toàn khác. Theo đó, mỗi bữa ăn của anh sẽ tập trung nhiều hơn vào các loại trái cây. Ronaldo cũng sẽ phải từ bỏ một vài món ăn khoái khẩu và thậm chí phải sử dụng thêm thực phẩm bổ sung năng lượng.

Sợ mất phong độ, Ronaldo áp dụng chế độ ăn uống siêu đặc biệt - Ảnh 2.

Một bữa ăn của Ronaldo với cậu con trai Cristiano Jr.

"Thói quen ăn uống của Ronaldo sẽ bị thay đổi, được bổ sung bởi những chất làm tăng cơ", tờ ABC nói đồng thời cũng cho biết kèm theo là chế độ tập luyện có sự giám sát của chuyên gia. Đây là một chương trình ăn tập được đánh giá "có một không hai".

Có vẻ như chế độ mới này đã phần nào có tác dụng đối với Ronaldo trên sân cỏ. Bằng chứng là trong những trận đấu gần đây của Real Madrid, CR7 liên tục nhả đạn. Điển hình là siêu phẩm vào lưới AS Roma ở Champions League, bàn thắng thể hiện kỹ thuật, sự nhanh nhẹn giống như Ronaldo của cách đây vài năm vậy.

Dù biết đang phải thực hiện chế độ ăn tập khá khó nhằn nhưng Ronaldo rất quyết tâm thực hiện. Trên Instagram cá nhân, chân sút người Bồ Đào Nha vẫn vui vẻ chia sẻ những hình ảnh tập luyện cũng như những bữa ăn của mình.

Sợ mất phong độ, Ronaldo áp dụng chế độ ăn uống siêu đặc biệt - Ảnh 3.

Ronaldo chia sẻ khoảnh khắc tập luyện chăm chỉ của mình trong phòng Gym.

Theo Kênh 14/ trí thức trẻ



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao