C.Ronaldo bị ca sĩ tố xù tiền cát-xê biểu diễn

Ca sĩ người Bồ Đào Nha, Fernando Daniel đã lên tiếng tố C.Ronaldo không trả tiền cho anh khi mời biểu diễn ở bữa tiệc.

Fernando Daniel là ca sĩ có tiếng trong làng âm nhạc Bồ Đào Nha và có mối quan hệ với nhiều nhân vật có tiếng ở đất nước này.

Hồi tháng 6 năm ngoái, anh từng được C.Ronaldo mời tới biểu diễn ở bữa tiệc riêng tư. Tuy nhiên, sau đó anh không được trả tiền thù lao. Điều đó khiến cho Fernando Daniel cảm thấy ấm ức.

C.Ronaldo bị ca sĩ tố xù tiền cát-xê biểu diễn-1
Fernando Daniel không được thù lao khi biểu diễn trong bữa tiệc của C.Ronaldo.

Chia sẻ trong chương trình Posto Emissor, nam ca sĩ nhớ lại: "Họ nói rằng số tiền đó không đáng để trả. Vì đó chỉ là sự kiện dành cho ít người".

Dù đã có trải nghiệm đáng quên nhưng Fernando Daniel khẳng định không hề có ác cảm với C.Ronaldo. Nam ca sĩ 27 tuổi nói thêm: "Điều đó không làm mất đi hình ảnh tốt đẹp mà tôi dành cho C.Ronaldo.

Tôi vẫn yêu mến anh ấy. Tôi chắc chắn rằng câu chuyện trên chưa đến tai của C.Ronaldo. Có lẽ, anh ấy còn nhiều thứ khác cần suy nghĩ".

Bên cạnh đó, Fernando Daniel còn thừa nhận cảm thấy hạnh phúc khi được biểu diễn trước mặt một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Anh cũng khẳng định là người hâm mộ của siêu sao số 7.

Nhiều quan điểm cho rằng C.Ronaldo nên tìm Fernando Daniel và trả tiền thù lao năm xưa.

Vẫn biết, những trợ lý của CR7 đã trực tiếp đứng ra thuê nam ca sĩ 27 tuổi biểu diễn nhưng giờ đây, câu chuyện đã tới tai của ngôi sao của Al Nassr. Khi ấy, C.Ronaldo cần có động thái bù đắp lại "tổn thương tinh thần" cho ca sĩ đồng hương.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/cronaldo-bi-ca-si-to-xu-tien-cat-xe-bieu-dien-20230707195719456.htm

Cristiano Ronaldo ca sĩ

Tin tức mới nhất