Crush có sở thích đào mỏ, đi chơi 2 lần 'bay' luôn nửa tháng lương

Anh chàng được phen hoảng hồn khi gặp phải crush chuẩn "nghiện" mua sắm.

Với một số chàng trai, khi gặp gỡ, hẹn hò với bạn gái, họ luôn cố gắng chi bạo nhất có thể để ghi điểm trong mắt nàng.

Tuy nhiên, một số cô gái thích phù phiếm lại cho rằng đây là cơ hội để họ "mua sắm thả ga, chẳng lo về giá". Chuyện này đã gây nên những câu chuyện hẹn hò dở khóc dở cười.

Mới đây trên mạng xã hội, một anh chàng đã tâm sự câu chuyện tình yêu của mình sau 2 lần hẹn hò cùng crush. 

Được biết, anh chàng này mới ra trường, đi làm với mức lương 10 triệu và đang quen một cô bạn cũng mới tốt nghiệp đại học.

Vì nàng có sở thích mua sắm thả ga nên chỉ sau 2 lần đi chơi, chàng trai đã mất gần nửa tháng lương của mình. 

Crush có sở thích đào mỏ, đi chơi 2 lần bay luôn nửa tháng lương-1
(Ảnh chụp màn hình)

Trích tâm sự của "khổ chủ":

"Mình mới tốt nghiệp, đi làm được hơn 1 năm với mức lương 10 triệu/tháng. Mình hẹn hò với một em cũng vừa mới tốt nghiệp sinh năm 98.

Mình và em cũng mới đi chơi với nhau được có 2 lần. 2 lần đi chơi đó đã tiêu tốn mất của mình gần nửa tháng lương, trong khi đó em không bỏ bất kỳ một đồng nào hết dù là tiền lẻ.

Lần thứ nhất là ngày đi chơi đầu tiên của mình và em ý. Em muốn đi ăn đồ nướng Hàn nên mình cũng dẫn đi, tổng thiệt hại 700 ngàn, mình là người đứng lên chi trả. Sau đó em nó có nói:

- Em muốn đi uống trà đào

Mình cũng đưa em nó vào để uống, mất tất cả 200 ngàn mình cũng là người chi trả.

- Anh ơi, em muốn đi vào chỗ trung tâm thương mại.

Mình cũng dẫn em vào trung tâm thương mại. Chẳng biết thế nào, em nó vào ngay chỗ trung tâm mua sắm có nhiều đồ giảm giá có ngay chiếc váy đang sale giá chỉ còn có 1,1 triệu đồng, tưởng em mua đồ của em thì em phải bỏ rồi rút cuộc mình cũng là người chi trả.

Thoáng cái đi ngay 2 triệu rồi các ông à. Thế là ngày đầu tiên hẹn hò đi bay 2 triệu trong ví. Về đến nhà em nó mới nhắn tin hỏi:

- Hôm nay đi chơi vui anh nhỉ

Lúc đó cũng chẳng vui chút nào cả, nhưng vẫn phải nói là vui.

- Uh! Vui chứ em.

Crush có sở thích đào mỏ, đi chơi 2 lần bay luôn nửa tháng lương-2
(Ảnh minh họa)

Rồi mấy hôm sau em nó chủ động mời mình đi chơi. Lần này mình vẫn mang theo tiền phòng thân và mình cũng nghĩ lần trước mình mời em nó rồi, bây giờ thì em nó mời lại mình thôi. Nhưng kịch bản lần này cũng không khác lần trước là bao.

Lần này đi ăn em nó muốn đổi gió đi ăn đồ Âu, mà ăn đồ Âu được cái nó sang trọng đúng kiểu Âu nhưng khi thanh toán thì khét lẹt, mất một củ cho bữa ăn tối, mình vẫn là người chi trả.

Sau đó em nó muốn đến siêu thị vẫn vào gian hàng thời trang mà em nó thích hàng sales có khác một đôi dép cao gót nhọn còn 550 ngàn và một đôi giày sale rồi còn 750 ngàn.

Lần này cũng tưởng đồ em mua thì em phải thanh toán nhưng mình vẫn phải thanh toán, một phát hết ngay 2,3 triệu.

Mua sắm xong cũng muộn rồi. Em nó lại nói thích uống trà đào thôi 200 ngàn thế là đi ngay 2,5 triệu. Mất hai hôm hẹn hò mất hẳn 4,5 triệu, gần một nửa tháng lương. Về nhà em nó vẫn ân cần:

- Đi chơi vui anh nhỉ

- Uh ! Vui quá là vui. Nói là vui nhưng lòng đau như cắt.

Qua những lần đi chơi thế này không biết em nó có nhận ra rằng chi phí mình trả nó quá lớn thế này không? Và em nó có nghĩ được như thế hay không? Mà em nó không hề bỏ một đồng nào dù là tiền lẻ.

Chả lẽ lại bảo là lần trước anh trả rồi thì lần này em trả đi, nói thế cũng ngại. Rồi những lần sau em nó có mời nhưng mình xin cáo lui luôn, từ chối đi chơi với em nó để đi chơi game với thằng bạn.

Qua những lần hẹn hò này nói thật chắc phải vài năm nữa mình mới dám quay lại hẹn hò tiếp".

Crush có sở thích đào mỏ, đi chơi 2 lần bay luôn nửa tháng lương-3
(Ảnh minh họa)

Những dòng tâm sự "đau khổ" của chàng trai đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng cô bạn này đang đào mỏ chứ không có ý định hẹn hò nghiêm túc.

Việc ép một người bạn trai chưa có mối quan hệ quá thân thiết mua đồ cho mình là điều không nên.

"Đây rõ ràng là đào mỏ rồi, đáng lẽ bạn phải nhận ra ngay từ lần đầu tiên ý"

"Đúng kiểu con gái không tinh tế, thấy người ta ga lăng nên được đà"

"Tôi là con gái nên khuyên các chàng trai này. Gặp kiểu con gái này thì nên giải tán nhanh còn kịp"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/crush-co-so-thich-dao-mo-di-choi-2-lan-bay-luon-nua-thang-luong-n-272828.html

Tình yêu

Tin tức mới nhất