CSGT ném giấy tờ của người dân xuống đường

Sau khi xuất hiện clip CSGT ném giấy tờ của người dân, lãnh đạo Đội CSGT số 14 đã họp kiểm điểm toàn đội và đình chỉ tổ công tác.

Chiều 3/6, lãnh đạo Đội CSGT số 14 đã chính thức phản hồi về vụ việc Thượng úy CSGT ném giấy tờ của người dân xuống đường.

Theo thông tin trên Báo Giao thông, Trung tá Phạm Ngọc Hải, Đội phó Đội CSGT số 14 (Phòng CSGT - Công an TP Hà Nội) cho biết sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh, lãnh đạo Đội CSGT số 14 đã họp kiểm điểm toàn đội và cũng đã nắm được 1 phần thông tin của vụ việc.

Sau đó, lãnh đạo Đội CSGT số 14 đã tạm đình chỉ toàn tổ công tác làm nhiệm vụ tại chốt giao thông xảy ra sự việc trên để viết giải trình, tiếp tục xác minh rõ vụ việc rồi mới đưa ra hướng xử lý cuối cùng.

                                     CSGT cầm giấy tờ của người dân. Ảnh cắt ra từ clip

"Quan điểm của lãnh đạo Đội CSGT số 14 là kiên quyết xử lý nghiêm, không dung túng, bao che bất cứ trường hợp nào về cán bộ, chiến sĩ có hành vi sai trái", Trung tá Hải khẳng định.

Trước đó trong ngày 2/6, bất ngờ một video clip được tung lên mạng quay lại cảnh một chiến sĩ CSGT ném giấy tờ của người dân, ngay sau khi được đăng tải đã khiến dư luận bất bình trên các mạng xã hội.


Sau đó ném xuống đất. Ảnh cắt ra từ clip

Người chủ của clip cho biết, vào khoảng hơn 7h00 sáng ngày 2/6, khi đang lưu thông tới đoạn rẽ vào đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, người này định tạt vào lề đường để giải quyết một số chuyện riêng.

Tuy nhiên, đang vội nên lại chuyển hướng ra ngoài để đi tiếp, thì bất chợt bị CSGT Đội 14 (Phòng CSGT - Công an TP. Hà Nội) thổi phạt với lỗi đè vạch phân làn.

 Người chủ của clip cho rằng mình không đè vạch, nhưng CSGT nhất quyết yêu cầu xuất trình giấy tờ và người này cũng đã xuất trình được đầy đủ giấy tờ.

Tuy nhiên, người chủ clip yêu cầu CSGT cho xem hình ảnh làm bằng chứng về lỗi vi phạm của mình, hai bên tranh luận, đôi co một lúc thì bất chợt  CSGT ném trả giấy tờ của người chủ clip xuống đất kèm theo câu nói "Đi đi" (?).

Ngoài ra người này còn cho biết thêm, khi có ý định quay lại thông tin, danh tính của viên CSGT nói trên, thì người này đã gạt đi và tìm cách không cho người này ghi hình, nên chỉ có thônng tin duy nhất về chốt CSGT này là biển số xe công vụ mang BKS - 29A-012.70.

Theo Báo Đất Việt


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao