Cụ bà gặp tai nạn bất ngờ khi dắt chó cưng đi dạo khiến cảnh sát lập tức điều tra

Cảnh sát đang ráo riết truy lùng danh tính người đàn ông là chủ nhân của con chó tấn công cụ bà.

Vụ tấn công xảy ra trên đường Somerset, ở Handsworth, Birmingham (Anh) vào khoảng 7h45' ngày 4/8. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa được giải quyết do cảnh sát chưa tìm được danh tính gã đàn ông là chủ nhân của con chó tấn công cụ bà cùng chú chó cưng.

Theo Daily Mail, cụ bà 76 tuổi (không được tiết lộ danh tính) đang dắt chú chó giống Labradoodle có bộ lông màu nâu của mình đi dạo trên đường thì bất ngờ bị một con chó khác lao đến tấn công từ phía sau.

Một camera của nhà dân bên đường đã ghi lại toàn bộ sự việc.

Cụ bà gặp tai nạn bất ngờ khi dắt chó cưng đi dạo khiến cảnh sát lập tức điều tra-1
Cụ bà bị hất ngã văng ra đường ngay khi con vật to lớn hung dữ lao đến.

Theo đó, con vật hung hăng với cơ thể to lớn chạy đến cắn vào cổ chú chó Labradoodle khiến cụ bà ngã lăn xuống đất.

Người đàn ông mặc vest đen, được cho là chủ nhân của con vật, vội vàng chạy đến ngăn cản. Cụ bà nằm trên mặt đường, còn thú cưng của bà thì bị tấn công điên cuồng.

Sau khi khuất phục được con vật và bắt nó thả con chó Labradoodle ra, người đàn ông bỏ đi, để lại con chó đang run lên sợ hãi, chủ nhân của nó thì bị thương, choáng váng nằm trên mặt đất.

Cụ bà gặp tai nạn bất ngờ khi dắt chó cưng đi dạo khiến cảnh sát lập tức điều tra-2
Người đàn ông ra sức vật lộn với thú cưng của mình để bắt nó thả chú chó Labradoodle ra.

Cụ bà gặp tai nạn bất ngờ khi dắt chó cưng đi dạo khiến cảnh sát lập tức điều tra-3
Cụ bà phải nằm viện 4 ngày sau vụ tấn công kinh hoàng vì bị thương ở chân và đầu trong khi con chó của bà bị một vết cắn sâu ở cổ.

Cảnh sát hiện đang khẩn trương truy lùng chủ sở hữu con chó trong video và muốn anh ta ra trình diện để chịu trách nhiệm về vụ tấn công.

Sau thời gian điều tra không thu được kết quả, ngày 30/8, cảnh sát West Midlands đã công bố đoạn clip đau lòng nhằm truy tìm người chủ chó đã rời khỏi đó bằng xe đạp.

Thanh tra Leanne Chapman cho biết: "Đoạn video khiến người xem bị sốc và bạn có thể thấy lực tác động mạnh mẽ và đau đớn mà nạn nhân phải chịu.

Chúng tôi tin rằng con chó tấn công có thể là giống chó bò (Bulldog) và điều thực sự quan trọng là chúng tôi phải nghe ý kiến từ bất kỳ ai biết người đàn ông trong ảnh để chúng tôi có thể thực hiện các bước nhằm bảo vệ công chúng khỏi bị tổn hại trong tương lai''.

Ông Leanne nói thêm: "Rất may, nạn nhân hiện đang hồi phục, mặc dù bà ấy đang phải dùng nạng hỗ trợ đi lại.

Con chó của bà bị vết thương nặng ở cổ, hiện đang có hành vi cảnh giác với những con chó khác, nhưng có dấu hiệu hồi phục tốt".

Cảnh sát cũng cung cấp số điện thoại liên hệ để bất kỳ người dân nào có thông tin về người đàn ông bỏ trốn khỏi hiện trường có thể báo cáo ngay.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cu-ba-gap-tai-nan-bat-ngo-khi-dat-cho-cung-di-dao-khien-canh-sat-lap-tuc-vao-cuoc-dieu-tra-20230831071450854.htm?fbclid=IwAR0YkIjjrsRcCFH9AxShuirYVJn-lcK5VQJGY-fJ9OqFMMw6b3NLT4iknAg

chó mèo cụ bà cảnh sát

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao