Cư dân mạng bức xúc khi con gái xinh đẹp của ứng viên tổng thống Hàn Quốc bị quấy rối

Hình ảnh cô con gái ứng viên tổng thống Hàn bị một anh chàng lạ mặt bá vai và có hành động phản cảm khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.



Vào ngày 3/5 vừa cô con gái xinh đẹp của Yoo Seung Min -  người đại diện Đảng Bareun trong cuộc chạy đua vị trí tân tổng thống Hàn Quốc là Yoo Dam đã có mặt để giúp cha mình trong chiến dịch vận động tranh cử ở thành phố Busan, Hàn Quốc. Ngay khi xuất hiện trên phố, Yoo Dam đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người bởi nhan sắc xinh đẹp nổi bật của mình, rất nhiều người đã nhận ra Yoo Dam và ngỏ ý muốn chụp hình cùng cô.


Ngoại hình nổi bật của cô con gái ứng viên tổng thống Hàn


Yoo Dam vô cùng thoải mái và thân thiện chụp ảnh cùng mọi người


Tuy nhiên, việc Yoo Dam thoải mái chụp ảnh thân mật cùng mọi người cũng đã khiến nhiều người có hành động quá khích với cô. Mới đây bức ảnh Yoo Dam bị một người đàn ông lạ mặt khoác vai thân mật trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng, không chỉ có tiếp xúc gần gũi, người đàn ông này thậm chí còn lè lưỡi và áp sát vào mặt Yoo Dam, hành động này được cho là một hành động quấy rối trong khi đó Yoo Dam không thể phản kháng.

Nhiều cư dân mạng bình luận việc người đàn ông này đã vượt quá giới hạn khi có những hành động quá khích với Yoo Dam, cô gái chỉ xuống phố để vận động tranh cử cho cha mình, nếu từ chối chụp ảnh thì đó là một hành động vô cùng khiếm nhã. Rất may sau đó người đàn ông này đã bị nhắc nhở và không có hành động quá khích khác.


Hành động phản cảm của người đàn ông với cô gái trẻ


 

Yoo Dam bắt đầu nổi tiếng khi cô xuất hiện cùng cha mình trong các cuộc tranh cử từ đầu năm nay. Không chỉ xinh đẹp như hot girl, Yoo Dam còn là một sinh viên với thành tích học tập xuất sắc tại Đại học Dongguk, hiện tại cô cũng là hình mẫu của nhiều thanh thiếu niên trẻ Hàn Quốc.

Con gai xinh dep cua ung vien tong thong Han Quoc lai 'gay bao' mang hinh anh 7
Yoo Dam và cha

 

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cu-dan-mang-buc-xuc-khi-con-gai-xinh-dep-cua-ung-vien-tong-thong-han-quoc-bi-quay-roi-n-118632.html

con gái tổng thống con gái tổng thống Hàn Quốc Hàn Quốc Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao