Cư dân mạng "nổi sóng" khi Bitches in town tung clip đáp trả HH Thu Thảo

(2Sao)- Những ngày qua ekip của Bitches in town(Những kẻ lắm lời) nhận không ít "gạch đá" từ cư dân mạng.

 Bitches in town là talk show được phát sóng trên You tube. Chương trình thực sự kiến cộng đồng mạng nổi sóng khi tung tập 20 của serie Những kẻ lắm lời với chủ đề Hôm nay mặc xấu. Nhiều MC, ca sĩ bị bộ 3 Thùy Minh, Nguyễn Ngọc Thạch, Lê Minh Ngọc "mổ xẻ" về gu thời trang bằng những lời lẽ khá nặng nề, khiếm nhã.

 MC Yumi Dương bị nhận xét mặc như có bầu, Thủy Tiên bị cho là giả khi cố gắng làm nữ thần thật, Vân Hugo mặc như bà ngoại, Lý Nhã Kỳ diện thời trang sân bay như mặc mùa Halloween, Đông Nhi vàng từ đầu đến đít... Không chỉ nhận xét soi mói, 3 người dẫn còn vừa nói vừa cười to phản cảm khiến người xem rất khó chịu và chắc hẳn những nhân vật bị đem ra nhận xét đó cũng cảm thấy nóng mặt.

Nguyễn Ngọc Thạch, Thùy Minh và Lê Minh Ngọc là 3 người dẫn của
 Bitches in town.


Dù là người có tính cách nền nã, rất hạn chế chia sẻ hình ảnh riêng tư cũng như quan điểm cá nhân nhưng Hoa hậu Thu Thảo cũng phải lên tiếng về talk show này. Cô viết: "Please stop the show! Don't hurt others by your bad languages" (Làm ơn dừng chương trình lại. Đừng làm tổn thương người khác bằng những lời tồi tệ của các bạn nữa!).


Hoa hậu Thu Thảo lên tiếng hãy dừng chương trình.

Tuy nhiên, đáp trả lại lời của Hoa hậu Thu Thảo, ekip này đã làm ngay một clip với những lời lẽ bất cần và khá khiêu khích. Ngọc Thạch bóng gió nói: "Mình thấy thần tiên sống ở trên trời không à, ăn nhang, ăn khói, đào tiên riết rồi cũng quen với cái kiểu trên mây, trên khói. Thôi thần tiên thì cứ giữ cái cốt cách thần tiên đi, ở trên trời cho nó quen, còn chuyện người phàm thì để người phàm xử với nhau. Thần tiên đừng có bày đặt bắt chước người phàm rồi ảnh hưởng cái thói giống người phàm thì không nên đâu". Sau sự việc này bộ 3 của Bitches in town càng nhận thêm nhiều "gạch đá" và phản đối từ dư luận.


Hầu hết khán giả đều không đồng tình với cách truyền tải nội dung
 của ekip Bitches in town.

"Chưa thấy chương trình nào mà những người có học lại ăn nói vô duyên như vậy."

 Chương trình gì mà y như mấy bà bán cá ở chợ, tụm 2 tụm 3 ngồi chê người ta, ...Ăn nói vô duyên, lố lăng."

"Chê người khác xấu có làm mình đẹp hơn không? Càng nói nghe càng lố."

Tôi chỉ xem đúng một lần chương trình nhìn rất là vô duyên không bao giờ xem thêm một lần nào nữa."

"Cứ như vậy thì có ngày ra đường ăn gạch đá thật chứ chẳng chơi. Nhìn lại xem mình đã mặc đẹp chưa, sống tốt chua mà phê phán người khác."

"MC và Nhà văn ăn nói quá sốc, nghe chối tai kinh khủng."

"Hoa hậu mới nhẹ nhàng khuyên bản nên dừng chương trình thế mà cả 3 đã chỉ trích rồi khiêu khích người ta rồi. Vậy mà tự cho mình cái quyền đi nói xấu chỉ trích người khác. Thật nực cười."

Thách thức dư luận đến thế là cùng. Bạn nào còn bênh là 3 MC lắm lời này là: "nói thẳng, nói thật" nữa đi. Mình chưa bao giờ xem và không có ý định xem cái talk show này.

Ca sĩ Tim thì chia sẻ: Thật sự không ghét 3 người này. Chỉ thấy thương vì khẩu nghiệp nặng quá. Sau này hối hận chắc cũng muộn rồi."


Dòng chia sẻ muốn dừng talkshow của HH Thu Thảo nhận được rất nhiều ủng hộ của khán giả. Đặc biệt sau clip đáp trả đầy khiêu khích ekip Bitches in town thì mọi người càng có cái nhìn không thiện cảm về chương trình. Tuy nhiên, đây không phải là chương trình được phát trên truyền hình mà là talkshow trên mạng nên việc ngưng sản xuất chắc hẳn còn tốn không ít giấy mực.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao