Cư dân mạng phẫn nộ khi BTC cắt xén phần trình diễn của đội Mỹ Tâm

(2Sao) - Không chỉ khiến khán giả ngạc nhiên vì màn cứu cánh của HLV Mỹ Tâm, mà ngay cả 2 thí sinh trong đội của cô cũng đã bị cắt xén tiết mục không thương tiếc.

Tập 2 của vòng Đối đầu Giọng hát Việt 2015 đã khép lại, không còn những chặt chém ác liệt đến từ 4 huấn luyện viên như tập trước mà thay vào đó là loạt bất ngờ đến từ Mỹ Tâm.

Không chỉ khiến 3 vị giám khảo và khán giả có mặt trong trường quay ngạc nhiên với quyết định cứu liền 1 lúc 2 thí sinh thì ngay trong phần thi của đội mình đã bị cắt phần solo dance khiến các fan 'dậy sóng'.

Trong phần tam đấu của đội Thu Phương, Anh Duy - Hải Yến - Thái Sơn đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Mặc dù đều yêu thích cả 3 giọng hát này song Thu Phương vẫn phải đưa ra quyết định cuối cùng, người đi tiếp cùng chị chính là Anh Duy. Chính vì tiếc những tài năng giỏi trong tài năng, đẹp trong cách ứng xử, huấn luyện viên Mỹ Tâm đã mang một điều bất ngờ chưa từng có khi quyết định sử dụng hết quyền cứu của mình để giữ về 2 thí sinh bị loại.

Thái Sơn muốn các HLV còn lại cứu Hải Yến


"Tâm đang định chọn cả 2 bạn có được hông?"


"Chào mừng 2 bạn đến với đội của Mỹ Tâm"



"3 bạn ấy dễ thương quá! Chị nghĩ sao mà chị chọn 3 bạn ấy chung vào 1 đội vậy?"

Giải thích về hành động mang 'dại dột, cảm tính' của mình Mỹ Tâm nói: "Tại vì sao? 3 bạn ấy dễ thương quá! Chị nghĩ sao mà chị chọn 3 bạn ấy chung vào 1 đội vậy? 3 bạn ấy dễ thương thế kia, tình cảm thế kia. Đôi khi mình tình cảm lấn át hết tất cả lý trí chị hiểu ý em không? Cho nên em nói là anh Hưng có yêu dại khờ thì cũng kệ anh đi mà tự nhiên chị nói vậy làm gì, chị thấy không?".

Câu giải thích này của Mỹ Tâm đã khiến cả khán phòng có một tràng cười thú vị, mà ngay cả huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng cũng cười rất khoái trí.

Không chỉ dừng lại ở đó, trong tiết mục Till It Hurts của đội mình, phần đối đầu được cho là hưng phấn nhất, máu lửa nhất, lôi cuốn nhất với màn rap và sexy dance bất ngờ của Thương Hoài và Thu Thủy đã bị BTC biên tập cắt bỏ.


Nếu như không được xem trực tiếp tại trường quay thì ít ai biết đến phần trình diễn lôi cuốn này, chính vì vậy rất nhiều fan đã vào fanpage Giọng hát Việt để lên tiếng bênh vực đội Mỹ Tâm, cho rằng BTC đang cố tìm cách 'dìm hàng' 2 thí sinh này. BTC vẫn không hề đưa ra bất kì lí do gì cho việc cắt xén này và có thể đây là cách biên tập an toàn nhất để tránh cho chương trình dính phải những lỗi không đáng có.

Cư dân mạng phản ứng khá gay gắt khi BTC cắt xén phần trình diễn của đội Mỹ Tâm

Phần trình diễn của Thương Hoài - Thu Thủy

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao