Cứ tưởng nhan sắc mẹ Lưu Diệc Phi khó ai sánh bằng, nhìn qua mẹ Tống Tổ Nhi vội 'quay xe'

Nếu mẹ Lưu Diệc Phi mang nét đẹp cổ điển thì nhiều người nhận xét mẹ của Tống Tổ Nhi cũng 'một 9 một 10'.

Lưu Diệc Phi được truyền thông và người hâm mộ Cbiz ưu ái dành tặng danh xưng "Thần tiên tỷ tỷ" hay "tiên nữ" nhờ nhan sắc cùng thần thái băng thanh ngọc khiết. Suốt nhiều năm qua, dù cho thế hệ sau này có rất nhiều mỹ nhân rạng rỡ nhưng chưa ai có thể soán ngôi người đẹp họ Lưu trong lòng người hâm mộ.

Cứ tưởng nhan sắc mẹ Lưu Diệc Phi khó ai sánh bằng, nhìn qua mẹ Tống Tổ Nhi vội quay xe-1

Thế nhưng Lưu Diệc Phi luôn khẳng định bản thân chính là "người xấu nhất nhà". Hóa ra, khi ngắm những hình ảnh của mẹ ruột cô - nữ diễn viên Lưu Hiểu Lợi, ai ai cũng phải trầm trồ vì sắc vóc lẫn thần thái đỉnh cao. Thậm chí, bà còn được nhận xét đã làm lu mờ cả con gái "Thần tiên tỷ tỷ" khi đứng cùng khung hình.

Cứ tưởng nhan sắc mẹ Lưu Diệc Phi khó ai sánh bằng, nhìn qua mẹ Tống Tổ Nhi vội quay xe-2

Mỹ nhân Thần Điêu Đại Hiệp hưởng trọn gen đẹp của mẹ, từ ánh mắt cho đến sống mũi. Lưu Hiểu Lợi từng là nghệ sĩ múa và giảng dạy chuyên ngành múa tại Học viện Ca kịch Vũ Hán. Đây có lẽ là lí do vì sao mẹ Lưu Diệc Phi sở hữu ngoại hình mảnh mai và thon gọn dù rằng đã bước vào độ tuổi 60.

Cứ tưởng nhan sắc mẹ Lưu Diệc Phi khó ai sánh bằng, nhìn qua mẹ Tống Tổ Nhi vội quay xe-3Cứ tưởng nhan sắc mẹ Lưu Diệc Phi khó ai sánh bằng, nhìn qua mẹ Tống Tổ Nhi vội quay xe-4

Nếu mẹ Lưu Diệc Phi mang nét đẹp cổ điển thì nhiều người nhận xét mẹ của Tống Tổ Nhi cũng "một 9 một 10". Tống Tổ Nhi là một ngôi sao nhí, từng nổi lên từ vai Na Tra trong "Bảo liên đăng tiền truyện" khi còn nhỏ. Cô ghi dấu ấn với đôi mắt to tròn sáng long lanh, đôi môi chúm chím đáng yêu cùng biểu cảm khóc cười rất tự nhiên. Đang trên đỉnh cao danh tiếng, Tống Tổ Nhi bất ngờ được cha mẹ đưa sang Mỹ du học tại một trường cấp 3 của bang Illinois.

Cứ tưởng nhan sắc mẹ Lưu Diệc Phi khó ai sánh bằng, nhìn qua mẹ Tống Tổ Nhi vội quay xe-5

Vì ngoại hình nổi bật nên cô thường được gọi là "Tiểu Trương Bá Chi" ở Trung Quốc đại lục. Với nhan sắc và tài năng có thừa, cô gái 20 tuổi được truyền thông gọi là nữ thần thế hệ mới của làng giải trí Hoa ngữ.

Cứ tưởng nhan sắc mẹ Lưu Diệc Phi khó ai sánh bằng, nhìn qua mẹ Tống Tổ Nhi vội quay xe-6

Nhiều người phát hiện hóa ra Tống Tổ Nhi được kế thừa nhan sắc từ mẹ mỹ nhân. Mẹ Tống Tổ Nhi có đôi lông mày lá liễu cực đẹp, đôi mắt sáng và nụ cười tỏa nắng. Dù ở thời đại nào thì mẹ Tống Tổ Nhi cũng được nhận xét là một đại mỹ nhân đích thực.

Cứ tưởng nhan sắc mẹ Lưu Diệc Phi khó ai sánh bằng, nhìn qua mẹ Tống Tổ Nhi vội quay xe-7

Tống Tổ Nhi không chỉ có xuất thân đặc biệt là em họ nữ diễn viên Thư Sướng, cô còn là con gái một vị đại gia giàu có đất Bắc Kinh. Trước khi đi du học, Tống Tổ Nhi học tại trung học Dục Anh - ngôi trường đắt đỏ chỉ dành cho con nhà giàu có tại Bắc Kinh. Việc mới cấp 3, Tống Tổ Nhi đã được đưa sang Mỹ du học cũng thể hiện nguồn lực kinh tế không nhỏ của bố mẹ cô.

Cứ tưởng nhan sắc mẹ Lưu Diệc Phi khó ai sánh bằng, nhìn qua mẹ Tống Tổ Nhi vội quay xe-8

Trong một bức ảnh Tống Tổ Nhi đăng trên mạng xã hội, một dân mạng phát hiện cô ngồi trên siêu xe Aston Martin có giá tới 3 triệu nhân dân tệ (khoảng hơn 10 tỷ đồng). Chắc chắn gia thế của nữ diễn viên trẻ không hề tầm thường.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/cu-tuong-nhan-sac-me-luu-diec-phi-kho-ai-sanh-bang-nhung-nhin-qua-me-tong-to-nhi-lai-phai-voi-quay-xe-664535.html

Tống Tổ Nhi Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao