Cú 'vồ ếch' lịch sử của show nội y Victoria's Secret: Siêu mẫu xứ Trung ngã sấp mặt

Màn trượt chân của siêu mẫu Hề Mộng Dao tại Victoria's Secret 2017 đã trở thành màn ngã lịch sử của chương trình.

Tối 20/11, show diễn nội y đình đám Victoria's Secret Fashion Show đã được tổ chức tại Thượng Hải. Đây là lần đầu tiên show diễn này được tổ chức tại Trung Quốc, chính vì vậy các chân dài của nước chủ nhà cũng vô cùng được ưu ái.

Tuy nhiên một sự cố đáng tiếc đã xảy ra khi một trong những siêu mẫu của Trung Quốc - Hề Mộng Dao lại trượt chân ngã khi đang trình diễn trên sân khấu. Khi đang tự tin sải bước, Hề Mộng Dao đã mất thăng bằng và trượt chân ngã. Dù rất đau nhưng cô nàng vẫn tiếp tục đứng dậy cố gắng hoàn thành phần trình diễn trong sự cổ vũ của khán giả quê nhà và siêu mẫu Gizele.

Cú vồ ếch lịch sử của show nội y Victorias Secret: Siêu mẫu xứ Trung ngã sấp mặt-1Cú vồ ếch lịch sử của show nội y Victorias Secret: Siêu mẫu xứ Trung ngã sấp mặt-2Cú vồ ếch lịch sử của show nội y Victorias Secret: Siêu mẫu xứ Trung ngã sấp mặt-3

Nhiều khán giả gọi màn trượt chân của người đẹp là cú ngã lớn nhất trong lịch sử của Victoria's Secret

 
Cận cảnh màn trình diễn của Hề Mộng Dao

Hiện nay, màn trượt chân ngã của Hề Mộng Dao đã trở thành từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên weibo với hơn 2 triệu lượt tìm kiếm. Ngay sau khi chương trình kết thúc, siêu mẫu cũng đã gửi lời xin lỗi trên weibo cũng như chia sẻ sự thất vọng về bản thân mình.

Cú vồ ếch lịch sử của show nội y Victorias Secret: Siêu mẫu xứ Trung ngã sấp mặt-4

Hề Mộng Dao chia sẻ: "Xin lỗi đã khiến mọi người thất vọng, cũng như cảm ơn mọi người đã quan tâm. Là một người mẫu 7 năm trong nghề, tôi cũng đã ngã vô số lần...Nhưng dù ngã đau thế nào tôi vẫn đứng dậy, cố gắng đi hết sàn catwalk. Con đường tương lai còn dài, tôi sẽ tiếp tục đi tiếp...Cảm ơn mọi người".

Cú vồ ếch lịch sử của show nội y Victorias Secret: Siêu mẫu xứ Trung ngã sấp mặt-5

Cú vồ ếch lịch sử của show nội y Victorias Secret: Siêu mẫu xứ Trung ngã sấp mặt-6

Hề Mộng Dao sinh năm 1989 và cũng từng có kinh nghiệm sải bước trên sàn diễn Victoria’s Secret 4 năm liên tiếp từ 2013 đến 2016. Sự cố "vồ ếch" với một siêu mẫu dày dặn kinh nghiệm như Hề Mộng Dao khiến khán giả xứ Trung rất bất ngờ.

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cu-vo-ech-lich-su-cua-show-noi-y-victorias-secret-sieu-mau-xu-trung-nga-sap-mat-n-139386.html

Hề Mộng Dao Victoria's Secret 2017

Tin tức mới nhất