Cùng váy đen sì ở Miss World, Đỗ Hà chưa nhọ bằng Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy và Đỗ Thị Hà là hai trường hợp đặc biệt, đều gặp sự cố và mặc màu đen trong đêm Chung kết Miss World.

Đỗ Thị Hà để lại dấu ấn tại Chung kết Miss World vừa qua nhờ thần thái tự tin và thành tích top 13 chung cuộc. Ngoài ra, dân tình cũng đặc biệt quan tâm đến bộ váy đen của cô trong phần đồng diễn, cũng là trang phục cô diện khi được xướng tên lọt top.

Cùng váy đen sì ở Miss World, Đỗ Hà chưa nhọ bằng Mai Phương Thúy-1

Được biết, BTC yêu cầu top 40 có cùng mặc trang phục đen. Do thông báo gấp, Đỗ Thị Hà và một số cô gái không chuẩn bị kịp.

Các thí sinh dự thi Hoa hậu luôn chuẩn bị trang phục có màu sắc tươi sáng chứ hiếm ai có sẵn váy màu đen trong hành lý. Bởi vậy, Đỗ Thị Hà đã phải mượn váy đen từ đối thủ nước chủ nhà Puerto Rico. Rất may, dù mặc váy đi mượn nhưng cô vẫn đẹp lộng lẫy trên sân khấu, sải bước tự tin.

Cùng váy đen sì ở Miss World, Đỗ Hà chưa nhọ bằng Mai Phương Thúy-2
Đỗ Thị Hà phải mượn trang phục vì ban tổ chức thay đổi quy định, yêu cầu thí sinh mặc dress code đen ở phần giới thiệu top 40 chung cuộc. Trước đó, cô dự định mặc váy tua rua, tông đỏ nổi bật 

Sự cố bất ngờ của Đỗ Thị Hà khiến dân tình lập tức liên tưởng đến Mai Phương Thúy khi thi Miss World cách đây 16 năm. Vào đêm Chung kết, Mai Phương Thúy gây bất ngờ vì lạc quẻ giữa dàn thí sinh, cô diện chiếc váy đen sì, lại còn là áo dài thay vì váy dạ hội.

Chia sẻ về lý do diện trang phục này, Mai Phương Thúy cho biết cô bị thất lạc hành lý khi di chuyển từ Việt Nam sang Ba Lan. 

Khác với Đỗ Thị Hà kịp mượn váy để mặc, Mai Phương Thúy lại không may mắn như thế. Có thể nói, đường thi cử của Mai Phương Thúy tại Miss World 2006 đen đủi y như màu áo của cô vậy!

Cùng váy đen sì ở Miss World, Đỗ Hà chưa nhọ bằng Mai Phương Thúy-3
Tại phần thi váy dạ hội, Mai Phương Thúy, với chiều cao gần 1m8 cùng nhan sắc khả ái nhưng... sải bước catwalk với một bộ quốc phục.
Cùng váy đen sì ở Miss World, Đỗ Hà chưa nhọ bằng Mai Phương Thúy-4
Để tạo cơ hội cho thí sinh người Việt được thực hiện phần thi, BTC Miss World 2006 đã đặc cách cho Mai Phương Thúy sử dụng quốc phục để trình diễn màn catwalk cuối cùng bởi trước đó hành lý của cô bị thất lạc. Có thể nói, tính đến thời điểm này, đây là một trong những quyết định "phá luật" đầu tiên cho thí sinh từ phía BTC Miss World.

Cùng váy đen sì ở Miss World, Đỗ Hà chưa nhọ bằng Mai Phương Thúy-5
 Mang tâm thế của người chiến thắng cuộc thi nhan sắc trong nước, các người đẹp luôn chuẩn bị kỹ lưỡng nhất có thể để toả sáng tại nước bạn. Tuy vậy, những sự cố đáng tiếc trong thời gian thi cử là điều họ không thể lường trước.
Cùng váy đen sì ở Miss World, Đỗ Hà chưa nhọ bằng Mai Phương Thúy-6
Nhờ thiết kế áo dài độc đáo, Mai Phương Thúy năm đó nổi bần bật, gây chú ý hơn cả Tân Hoa hậu khi đứng chung một khung hình. 

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-vay-den-si-o-miss-world-do-ha-chua-nho-bang-mai-phuong-thuy-n-299904.html

Đỗ Thị Hà Miss World Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất