Cuộc chiến thần tượng của Nichkhun và Henry: Ai thắng thế?

- Đã có rất nhiều nghệ sĩ từ nước ngoài tấn công vào K-Pop trong thời gian qua và gây được ấn tượng, cũng như chiếm được sự yêu mến của khán giả.

Trong số đó, hai ngôi sao thần tượng hiện đang gây chú ý nhất trên các sân khấu âm nhạc cũng như chiếm được nhiều tình cảm của các fans hâm mộ K-pop là Nickhun (2PM) và Henry (Super Junior M).

Thử đặt lên 'bàn cân' 2 anh chàng điển trai của 2 nhóm nhạc.

Nichkhun (2PM
)



Nichkhun được khán giả biết đến lần đầu tiên khi ra mắt cùng nhóm nhạc 2PM vào năm 2008. Sở hữu gương mặt đẹp trai nên ngay lập tức anh đã chiếm được trái tim của rất nhiều fans nữ, cũng như trở thành người mẫu quảng cáo cho rất nhiều hãng sản phẩm cả trong và ngoài nước. Bên cạnh đó Nichkhun cũng tham gia diễn xuất khu xuất hiện với vai khách mời trong các bộ phim truyền hình như “Dream High”, “All my love”…

Sau scandal say rượu gây tai nạn giao thông năm ngoái, sự nghiệp của ngôi sao thần tượng gốc Thái Lan dường như đã bị chững lại. Nhưng vào tháng 5 vừa qua anh đã trở lại cùng nhóm 2PM với ca khúc “All day I think of you” và vẫn đem đến cho khán giả hình ảnh một chàng hoàng tử quyến rũ.

Henry (Super Junior M)




Nếu đã từng được thưởng thức những sáng tác của Henry Lau và xem anh ấy trình diễn thì chắc hẳn bạn cũng sẽ phải công nhận rằng thành viên của Super Junior M này là một tài năng lớn trên sân khấu của các thần tượng.

Nam ca sĩ người Canada gốc Hoa này đã có màn ra mắt đầu tiên với khán giả vào năm 2008 cùng nhóm Super Junior M. Nhưng hiện nay Henry đang tách ra solo với ca khúc Trap, gây ấn tượng với hâm mộ bởi khả năng chơi đàn piano và kỹ năng vũ đạo hoàn hảo của mình. Ngoài ra tài năng của Henry còn được khẳng định khi anh có thể soạn nhạc, phối nhạc cũng như sản xuất.  

Bạn thích ai hơn?


Trúc An

Tin tức mới nhất