Cuộc sống cơ cực, vất vả của nam diễn viên phim 'Ván bài lật ngửa'

Ở độ tuổi 60, ngôi sao màn bạc một thời Thương Tín đã trải qua khá nhiều thăng trầm và vất vả khiến khán giả rất bất ngờ.

Ở độ tuổi 60, ngôi sao màn bạc một thời Thương Tín đã trải qua khá nhiều thăng trầm và vất vả khiến khán giả rất bất ngờ.

Thương Tín là "át chủ bài" của làng phim ảnh và kịch nghệ miền Nam vào thập niên 80-90 của thế kỷ trước. Anh là diễn viên tham gia nhiều phim truyện nhựa, video nhất Việt Nam cho đến thời điểm này.

"Gia tài" nghệ thuật của Thương Tín lên đến hơn 200 phim như Bài ca không quên, Tiếng đàn, Biển sáng, Tình yêu của em, Biệt động Sài Gòn, Ván bài lật ngửa, Bên dòng song Trẹm 2, Tình và hận, Trà hoa nữ, Bước qua quá khứ, Chiến trường chia nửa vầng trăng... Mỗi bộ phim anh tham gia đều để lại cho màn ảnh một hình tượng khó quên.

Cuộc sống cơ cực, vất vả của nam diễn viên phim Ván bài lật ngửa-1
Thương Tín còn nổi tiếng là một nam diễn viên hào hoa, có nhiều mối tình với các mỹ nhân. Thậm chí, có nhiều người đẹp đã không ngần ngại mà thường xuyên cho tiền anh.

Cuộc sống cơ cực, vất vả của nam diễn viên phim Ván bài lật ngửa-2
Khi có nhiều tiền, Thương Tín lao vào sòng bạc với những ván cờ đen đỏ, sa vào những cuộc chơi thâu đêm bên các bóng hồng.

Cuộc sống cơ cực, vất vả của nam diễn viên phim Ván bài lật ngửa-3
Sau thời hoàng kim, người hâm mộ trở nên ngỡ ngàng khi Thương Tín xuất hiện lại trên truyền hình với hình ảnh không còn phong độ như xưa. Giờ đây, nam diễn viên gầy nhom, mặt mày hóc hác theo thời gian.

Cuộc sống cơ cực, vất vả của nam diễn viên phim Ván bài lật ngửa-4

Cả thời tuổi trẻ là ngôi sao màn bạc với vài chục vai diễn để đời nhưng chả tích lũy được tài sản gì cho bản thân, giờ về già vẫn ở nhà thuê, lọ mọ đi đóng phim để kiếm tiền nuôi con. Để tiết kiệm tiền, Thương Tín thường di chuyển bằng xe máy đến trường quay. Có hôm phải đi quãng đường rất xa chỉ để quay vài phân đoạn phụ.

Cuộc sống cơ cực, vất vả của nam diễn viên phim Ván bài lật ngửa-5

Giờ đây, nam diễn viên chẳng kén chọn vai diễn, anh chia sẻ: "Tôi đóng vai chính diện, vai phải diện, thậm chí vai phụ nhỏ tôi cũng nhận bởi tôi cần có tiền để nuôi con, mà ngoài làm diễn viên thì tôi còn nghề gì khác đâu. Cái hào quang ngày xưa giờ có mài ra mà sống được đâu?”

Cuộc sống cơ cực, vất vả của nam diễn viên phim Ván bài lật ngửa-6

“Giờ tôi mới hiểu nuôi một đứa con không đơn giản, đủ thứ phức tạp phát sinh. Mình thì già mà con thì còn nhỏ. Khổ lắm nhưng con mình thì phải chịu thôi! Tôi còn sức thì còn cày cuốc để nuôi con, chỉ sợ mai này sức khỏe xuống thì tính sao? Có lẽ phải đưa con về quê cho đỡ chi phí!”- Thương Tín bộc bạch về những khó khăn của mình.

Theo Yan


Thương Tín

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao