Cuộc sống của Kỳ Hân sau 3 năm kết hôn với chân sút Việt Kiều giữa ồn ào

Kỳ Hân sau khi kết hôn dường như biến mất khỏi showbiz, lui về chăm lo cho tổ ấm và tự kinh doanh

Sau đám cưới ồn ào với chàng cầu thủ đào hoa đất Quảng Mạc Hồng Quân, hot girl Kỳ Hân gần như biến mất khỏi showbiz, làm hậu phương chăm lo cho tổ ấm, làm chỗ dựa vững chắc cho ông xã và tự kinh doanh.

Cuộc sống của Kỳ Hân sau 3 năm kết hôn với chân sút Việt Kiều giữa ồn ào-1
Đám cưới ồn ào của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân

Từ một siêu mẫu được săn đón, luôn tỏa sáng dưới ánh hào quang sân khấu, mỗi bước ra đường đều xiêm y là lượt, ăn vận nóng bỏng, Kỳ Hân trở thành tâm điểm của mọi chỉ trích, của những lời nói cay nghiệt.

Nhiều người mắng nhiếc cô là kẻ thứ ba trơ trẽn, đã xen vào tình cảm của Mạc Hồng Quân và hot girl Ly Kute, đặc biệt khi Ly đang mang trong bụng đứa con của chân sút Việt kiều.

Cuộc sống của Kỳ Hân sau 3 năm kết hôn với chân sút Việt Kiều giữa ồn ào-2
Chân dài Kỳ Hân thời còn "son rỗi"

Kỳ Hân vẫn chấp nhận và ở bên Mạc Hồng Quân, và rồi đám cưới của hai người diễn ra trong sự dè bỉu của không ít người. Họ không tin cuộc hôn nhân của cặp đôi có thể bền chặt, thậm chí không ít người nguyền rủa cặp đôi không thể có hạnh phúc.

Cuộc sống của Kỳ Hân sau 3 năm kết hôn với chân sút Việt Kiều giữa ồn ào-3
Kỳ Hân của hiện tại mặc đồ ở nhà, để mặt mộc

Từ ngày con trai đầu lòng- cu Tỏi ra đời, người ta như thấy một Kỳ Hân hoàn toàn khác, không còn hào quang của sân khấu mà tất bận bận bịu chăm lo cho chồng con, cho gia đình.

Kỳ Hân ăn mặc giản dị hơn, thậm chí không ngại mặc đồ ở nhà xuất hiện trên Facebook. Gương mặt mộc, mái tóc dài thường được buông xõa hay uốn xoăn trước đây giờ được cột lên dứt khoát gọn gàng cho tiện chăm sóc con và làm việc nhà.

Cuộc sống của Kỳ Hân sau 3 năm kết hôn với chân sút Việt Kiều giữa ồn ào-4
Kỳ Hân giản dị chăm lo cho ông xã

Chân dài hiện đang ở nhà chăm cậu con trai nhỏ và tự kinh doanh để chia sẻ gánh nặng kinh tế với chồng. Thỉnh thoảng, cô xuất hiện trong những trận bóng của ông xã để động viên tinh thần cho chàng cầu thủ xứ Quảng.

Cuộc sống của Kỳ Hân sau 3 năm kết hôn với chân sút Việt Kiều giữa ồn ào-5
Con trai đầu lòng - cu Tỏi và không gian sống giản dị của hai vợ chồng

Được biết, căn hộ của hai vợ chồng thuộc một khu chung cư cao cấp nổi tiếng ở Hà Nội. Tuy nhiên, không gian bài trí khá đơn giản, hầu hết dành cho cậu con trai- cu Tỏi vui chơi và phần nhỏ để Kỳ Hân bán hàng.

Tuy nhiên, Kỳ Hân vẫn luôn dõi theo mọi bước đi của chồng và sẵn sàng "xù lông" với antifan mỗi khi anh xã bị "bắt nạt". Mới đây, khi ông xã Mạc Hồng Quân bị antifan chỉ trích là "cao to mà để cho bà xã buôn bán cực khổ", chân dài đã không hề kiêng nể mà cứng rắn đáp lại: "Không làm lấy gì mà ăn hả bà cô duyên dáng. Tỷ phú cũng phải làm mới sống được, cái suy nghĩ nhà quê của cô thì tự đi mà áp dụng nhé.

Cứ thích ăn cơm nhà lo chuyện người ta. Trước giờ cháu luôn kính lão đắc thọ, nhưng kiểu người như cô cần được một đứa con nít dạy đời".

Đây cũng không phải là lần đầu tiên chân dài tỏ ra gay gắt với antifan vì ông xã hot boy. Còn nhớ, vào tháng 1 năm 2018, U23 Việt Nam và cái tên Bùi Tiến Dũng được săn lùng trên mọi mặt trận.

Cùng lúc đó, một trang mạng đã đem Mạc Hồng Quân ra so sánh với chàng thủ môn quốc dân này, ghi rõ: "Tiến Dũng ơi, chỉ mong Tiến Dũng không là Mạc Hồng Quân thứ 2".

Cuộc sống của Kỳ Hân sau 3 năm kết hôn với chân sút Việt Kiều giữa ồn ào-6
Kỳ Hân nổi giận khi ông xã bị đem ra so sánh với Bùi Tiến Dũng

Ngay khi đọc được phát ngôn đó, siêu mẫu Kỳ Hân cũng không ngần ngại đáp trả: "Đừng so sánh chồng chế kiểu này nha. Em Dũng xứng đáng được tung hô và mình cũng vô cùng thích em ấy nhá. Nhưng chồng chế không phải để chà đạp.

Dù cho cả thế giới có ghét chồng chế thì với chế anh ấy vẫn là người chồng tuyệt vời và là người cha chu đáo nha".

Cuộc sống của Kỳ Hân sau 3 năm kết hôn với chân sút Việt Kiều giữa ồn ào-7
Chân dài hạnh phúc bên ông xã và con trai nhỏ

Mặc dù phải sống xa ánh hào quang sân khấu, lựa chọn làm một bà mẹ bỉm sữa tất bật chăm lo cuộc sống, kinh doanh, đồng thời cũng chịu không ít soi mói, công kích từ dư luận nhưng Kỳ Hân rất hài lòng với cuộc sống thực tại. Cô cho rằng chỉ cần được sống bên người mình yêu thương thì tất cả mọi hy sinh đều đáng giá.

 


Theo Dân Việt


Kỳ Hân Mạc Hồng Quân

Tin tức mới nhất