Cuộc sống của người tình La Chí Tường sau khi bị đuổi khỏi showbiz

Giản Khải Nhạc bị giới nghệ thuật Đài Loan tẩy chay vì ngoại tình với La Chí Tường. Hậu bê bối, cô im ắng và cắt đứt liên lạc với bạn bè thân thiết trong showbiz.

Cuộc sống của người tình La Chí Tường sau khi bị đuổi khỏi showbiz-1
Nữ ca sĩ Giản Khải Nhạc. Ảnh: ETtoday.

Ngày 5/11, ETtoday đưa tin về tình cảnh trái ngược giữa La Chí Tường và người tình một thời Giản Khải Nhạc (tên khác: Hồ Điệp Tỷ Tỷ). Nam ca sĩ đã trở lại showbiz với các dự án âm nhạc mới, trong khi Giản Khải Nhạc không có cơ hội bắt đầu lại sau bê bối tình ái với tài tử Lương Sơn Bá.

Hiện, đồng nghiệp thân thiết với Giản Khải Nhạc hoàn toàn mất liên lạc với nữ ca sĩ, ETtoday cho hay. Diễn viên Trương Khả Quân cho biết không ai rõ tung tích, cuộc sống của Giản Khải Nhạc sau scandal đời tư.

"Đã hơn một năm rồi chúng tôi không liên lạc với nhau. Tôi có nhắn tin hỏi han nhưng cô ấy không hồi âm. Tôi cũng không rõ liệu Khải Nhạc còn ở Đài Loan hay không?", Trương Khả Quân chia sẻ.

Tai tiếng ngoại tình với La Chí Tường khiến Giản Khải Nhạc đánh mất sự nghiệp, mối quan hệ với hôn phu cũng rạn nứt. Điều này trở thành bi kịch lớn với nữ diễn viên. Theo người đẹp Tạ Hân, cha mẹ Giản Khải Nhạc muốn cô sớm kết hôn, xa rời hào quang showbiz để ổn định cuộc sống.

Cuộc sống của người tình La Chí Tường sau khi bị đuổi khỏi showbiz-2
Cuộc tình vụng trộm với La Chí Tường khiến Giản Khải Nhạc trả giá đắt. Ảnh: Apple Daily.

Giản Khải Nhạc có nghệ danh là Hồ Điệp Tỷ Tỷ (Linda Chien), sinh năm 1983. Cô là nghệ sĩ thuộc công ty của La Chí Tường. Nhờ sự nâng đỡ của nam ca sĩ họ La, Giản Khải Nhạc hoạt động tích cực tại Đài Loan.

Tháng 4/2020, bạn gái cũ của La Chí Tường là Châu Dương Thanh vạch trần đời sống tình dục thác loạn mà nam ca sĩ luôn che giấu. Châu Dương Thanh khẳng định La Chí Tường có mối quan hệ tình ái với các nghệ sĩ cùng công ty.

Sau đó, Giản Khải Nhạc thừa nhận là nhân tình của sếp, đồng thời lên tiếng xin lỗi Châu Dương Thanh. Vụ việc khiến hình ảnh nữ ca sĩ sụp đổ, nhận nhiều chỉ trích. Cô bị loại khỏi show truyền hình 100% Entertainment, mất loạt hợp đồng quảng cáo và phải bồi thường khoản tiền gần 40.000 USD.

Không chỉ vậy, hoạt động kinh doanh riêng của Giản Khải Nhạc cũng chịu ảnh hưởng nặng nề. Tháng 11/2019, Giản Khải Nhạc đầu tư hơn 33.000 USD để khai trương một quán trà sữa cùng bạn bè. Nhờ danh tiếng của người đẹp và sự ủng hộ của nhiều ngôi sao giải trí hàng đầu xứ Đài, hoạt động kinh doanh phát đạt. Tuy nhiên, vì bê bối đời tư, nữ ca sĩ đã buộc phải thoái vốn khỏi cửa hàng.

Truyền thông xứ Đài cho hay thời điểm biết mình sắp rơi vào cảnh trắng tay, Khải Nhạc từng cầu xin La Chí Tường nhường lại vị trí MC chủ chốt trong 100% Entertainment, nhưng bị anh phũ phàng từ chối.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cuoc-song-cua-nguoi-tinh-la-chi-tuong-sau-khi-bi-duoi-khoi-showbiz-post1372185.html?fbclid=IwAR2zMesR47w_o6F8YPlaK7eym-23hC3cTgxLHH7MMmkuMv-SH3X4QUwuMsA

La Chí Tường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao