Cuộc sống hiện tại của 'trai hư' Huỳnh Tông Trạch, từng làm bao mỹ nhân khốn đốn

Nam tài tử này từng hẹn hò với loạt mỹ nhân trong làng giải trí.

Huỳnh Tông Trạch (43 tuổi) là nam diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng người Hồng Kông (Trung Quốc). Anh từng là diễn viên độc quyền của đài TVB, nổi lên từ bộ phim truyền hình "Bao la vùng trời" vào năm 2003. Người đàn ông này nổi bật với gương mặt điển trai cùng nét diễn cuốn hút, đầy nam tính. 

Nam diễn viên cũng nổi danh là "trai hư" của làng giải trí Hoa ngữ. Nam tài tử từng có mối tình kéo dài gần 10 năm với nữ diễn viên Hồ Hạnh Nhi. Vào thời điểm đó, cặp đôi được ví như "tiên đồng ngọc nữ" của làng giải trí xứ cảng thơm. Nhưng trong lúc yêu đương, nam diễn viên từng nhiều lần ngoại tình sau lưng bạn gái.

Cuộc sống hiện tại của trai hư Huỳnh Tông Trạch, từng làm bao mỹ nhân khốn đốn-1
Huỳnh Tông Trạch là nam tài tử trăng hoa của xứ cảng thơm.

Cặp đôi sau đó đường ai nấy đi vì Huỳnh Tông Trạch bí mật qua lại với một mỹ nhân khác. Khi hẹn hò với nữ diễn viên Trương Sa Sa, nam tài tử vẫn chứng nào tật nấy, bị phát hiện sống chung với một người đẹp khác là Trương Gia Hằng. 

Sau những bê bối tình ái đáng xấu hổ, hiện tại Huỳnh Tông Trạch giờ ra sao? Nam tài tử 42 tuổi kể từ khi rời TVB vào năm 2017 đã tích cực làm việc, kiếm được rất nhiều tiền. Người đàn ông đã trở thành một doanh nhân thành đạt, sở hữu nhiều bất động sản có giá trị. Được biết, mẹ của nam tài tử chính là người quản lý tài chính cho anh. 

Cuộc sống hiện tại của trai hư Huỳnh Tông Trạch, từng làm bao mỹ nhân khốn đốn-2
Anh từng có mối tình nhiều năm với Hồ Hạnh Nhi.

Cuộc sống hiện tại của trai hư Huỳnh Tông Trạch, từng làm bao mỹ nhân khốn đốn-3
Nam tài tử sau đó qua lại với nhiều mỹ nhân khác.

Theo nhiều trang tin, Huỳnh Tông Trạch đang sở hữu hơn 10 bất động sản rải rác ở Hồng Kông, đại lục và Đông Nam Á. Một căn biệt thự hiện anh đang sinh sống, thường xuyên mời bạn bè đến chơi nhà đã từng gây xôn xao dư luận vì sự xa hoa, đẳng cấp. Căn biệt thự có phòng ăn sang trọng và có một sân thượng rộng rãi. 

Ngoài ra, Huỳnh Tông Trạch rất yêu thích ô tô, anh có niềm đam mê sưu tập xe cổ. Hiện tại, anh có 8 chiếc xe với nhiều chủng loại khác nhau. Anh thường khoe những chiếc xe mình sở hữu trên trang cá nhân.

Nhiều trang tin cho hay, anh không tiếc tiền chi ra một khoản tiền lớn để thay đổi một số phụ kiện, nội thất xe hơi theo ý của mình, để biến chúng thành độc nhất vô nhị. 

Cuộc sống hiện tại của trai hư Huỳnh Tông Trạch, từng làm bao mỹ nhân khốn đốn-4
Anh cũng có sở thích sưu tầm xe hơi cổ.

Cuộc sống hiện tại của trai hư Huỳnh Tông Trạch, từng làm bao mỹ nhân khốn đốn-5
Nam tài tử thường mời bạn bè đến nhà mình dùng bữa.

Trong khi tình cũ Hồ Hạnh Nhi đã yên bề gia thất, có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc thì Huỳnh Tông Trạch vẫn lẻ bóng. Cho đến nay, nam diễn viên vẫn chưa có ý định lập gia đình dù đã có cuộc sống giàu sang. 

Huỳnh Tông Trạch từng chia sẻ trên truyền thông rằng, anh chưa bao giờ nghĩ đến việc mình sẽ kết hôn ở độ tuổi nào hay muốn có bao nhiêu đứa con. Mẹ anh cũng chưa bao giờ hối thúc con trai phải kết hôn, do đó nam tài tử rất thoải mái, không nhận sức ép từ gia đình. 

Nhiều người cho rằng, với tình trường phong phú, Huỳnh Tông Trạch khó lòng “yên phận”, chấp nhận một cuộc hôn nhân gò bó, đánh mất tự do. Anh được ví giống như một con ngựa bất kham, chưa có cô gái nào có thể kìm giữ được người đàn ông này.

Dù bị chê bai là trăng hoa nhưng Huỳnh Tông Trạch vẫn được nhiều người khen ngợi là gần gũi và thân thiện. Mới đây, anh được phát hiện đi ăn một quán mì kiểu Nhật Bản với ngoại hình giản dị. Khi thấy người hâm mộ xin chụp hình, anh vui vẻ đáp lại. 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/cuoc-song-hien-tai-cua-trai-hu-huynh-tong-trach-tung-lam-bao-my-nhan-khon-on-a651159.html

huỳnh tông trạch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao