Cuộc sống kín tiếng của An Dĩ Hiên sau khi chồng bị kết án 14 năm tù

Theo truyền thông xứ Trung, kể từ khi chồng bị bắt, An Dĩ Hiên đã phải đối mặt với những khó khăn mà chồng gặp phải.

Doanh nhân Trần Vinh Luyện, chồng của nữ diễn viên Đài Loan An Dĩ Hiên, đã dính líu đến cáo buộc với loạt tội danh như rửa tiền, kinh doanh sòng bạc trái phép, thành lập và cầm đầu tổ chức tội phạm từ tháng 1/2022. Anh và đồng phạm bị buộc tội tổng cộng 83 tội hình sự. Sau khi bị bắt, Trần Vinh Luyện bị kết án sơ thẩm 14 năm.

Trần Vinh Luyện và Châu Trác Hoa - giám đốc của công ty Sun City trước đây đều được biết đến là "ông trùm sòng bạc". Giờ đây Châu Trác Hoa cũng bị buộc tội 289 tội danh và bị tòa án Ma Cao kết án 18 năm tù. Trung Quốc đại lục đã liệt kê đây là một trong "10 đại án lớn nhất", và các phương tiện truyền thông chính thống thậm chí còn tiết lộ chi tiết về vụ án.

Cuộc sống kín tiếng của An Dĩ Hiên sau khi chồng bị kết án 14 năm tù-1

Châu Trác Hoa là doanh nhân giàu có nổi tiếng ở Macau, được mệnh danh là "vua con" trong lĩnh vực kinh doanh sòng bài - sau ông trùm quá cố Hà Hồng Sân. Không chỉ là "ông trùm cờ bạc" ở Macau, Châu Trác Hoa còn thành công trong lĩnh vực kinh doanh về điện ảnh và truyền hình.

Năm 2007, công ty Sun City do Châu Trác Hoa làm CEO được thành lập, sau đó sản xuất nhiều phim điện ảnh, truyền hình. Tuy nhiên, nhiều người đặt nghi vấn Châu Trác Hoa thành lập Sun City để "lúp bóng "mở sòng bạc ở Trung Quốc đại lục.

Chồng của An Dĩ Nhiên - Trần Vinh Luyện cũng bị điều tra mở sòng bạc trái phép ở Trung Quốc đại lục và có bắt tay với công ty của Châu Trác Hoa. Sau khi trải qua một số phiên xử điều trần, hiện vẫn chưa rõ Trần Vinh Luyện có nộp đơn kháng cáo hay không. Tuy nhiên, theo truyền thông, kể từ khi chồng bị bắt, An Dĩ Hiên đã phải đối mặt với những khó khăn mà chồng gặp phải.

Cuộc sống kín tiếng của An Dĩ Hiên sau khi chồng bị kết án 14 năm tù-2

Trong thời gian Trần Vinh Luyện bị xét xử, không người nào, kể cả vợ anh là An Dĩ Hiên, dám xuất hiện tại tòa vì e ngại truyền thông. Một người bạn cho biết An Dĩ Hiên thường bỏ ăn, khóc một mình. Dù đau khổ, cô phải luôn tỏ ra mạnh mẽ trước mặt con và cha chồng.

Hiện tại, nữ diễn viên sống tại Đài Loan (Trung Quốc) cùng hai con và đang rục rịch quay lại làng giải trí để kiếm tiền. Nữ diễn viên được cho là đã cắt đứt liên hệ với chồng - Trần Vinh Luyện và gia đình chồng.

Cuộc sống kín tiếng của An Dĩ Hiên sau khi chồng bị kết án 14 năm tù-3Cuộc sống kín tiếng của An Dĩ Hiên sau khi chồng bị kết án 14 năm tù-4

Mới đây nhất, cô đã xuất hiện trong một sự kiện livestream của bạn thân. An Dĩ Hiên mặc trang phục trẻ trung, phối váy ren cùng boots cổ cao. Khán giả dễ dàng nhận ra cô chưa thoải mái khi công khai lộ diện trước truyền thông. 

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/cuoc-song-kin-tieng-cua-an-di-hien-sau-khi-chong-bi-ket-an-14-nam-tu-644216.html

Sao Hoa Ngữ An Dĩ Hiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao