Cuộc sống thăng trầm của nữ diễn viên Lee Ji Eun

Khi còn trẻ, Lee Ji Eun là ngôi sao sáng giá trên màn ảnh. Cô giải nghệ khi đang ở đỉnh cao danh tiếng để kết hôn, sau đó phải tự nuôi con trong khi chồng ngồi tù.

Cuộc sống thăng trầm của nữ diễn viên Lee Ji Eun-1
Ngày 9/3, Sports Seoul, Yonhap News, Xports News và nhiều tờ báo khác đưa tin nữ diễn viên Lee Ji Eun qua đời tại nhà riêng. Theo truyền thông, cảnh sát đã phát hiện thi thể của Lee từ 20h ngày 8/3 sau khi nhận được tin báo mất liên lạc từ người quen. Lee Ji Eun từng là gương mặt sáng giá của màn ảnh Hàn Quốc, nhưng hiện giờ sống một mình sau nhiều thăng trầm trong cuộc sống.

Cuộc sống thăng trầm của nữ diễn viên Lee Ji Eun-2
Lee Ji Eun sinh năm 1971, gia nhập ngành giải trí vào năm 1994 qua bộ phim "Cảm xúc", đóng cùng tài tử Kim Min Jong. Có thể nói, nữ diễn viên 50 tuổi có khởi đầu khá thuận lợi khi liên tiếp nhận các vai diễn quan trọng và được sánh đôi cùng các "nam thần" của màn ảnh thời bấy giờ. Danh tiếng của cô tăng vọt sau khi xuất hiện trong "The Youth of Yangji" (Our Sunny Days of Youth) (1995). Đây cũng là tác phẩm để đời, gắn liền với tên tuổi Lee Ji Eun.

Cuộc sống thăng trầm của nữ diễn viên Lee Ji Eun-3
Cô tiếp tục gây ấn tượng trong các tác phẩm "Color, My Dear Geum Hong" (1995), "Three Kingdoms of Daughter-in-law" (1996)... Khuôn mặt xinh đẹp cùng nét diễn giàu cảm xúc trong các bộ phim trên giúp Lee Ji Eun được chọn vào vai chính trong bộ phim "Birdcage Inn" (1998) của "quái kiệt" Kim Ki Duk. Tác phẩm điện ảnh trên từng được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Berlin vào tháng 2 năm 1999.

Cuộc sống thăng trầm của nữ diễn viên Lee Ji Eun-4
Liên tiếp góp mặt trong các tác phẩm truyền hình ăn khách cũng như phim điện ảnh giàu tính nghệ thuật, Lee Ji Eun được coi là gương mặt sáng giá của màn ảnh xứ kim chi. Khán giả gọi cô là "nữ thần thanh xuân" nhờ vẻ đẹp vừa thanh thuần, ngây thơ vừa quyến rũ, ma mị.

Cuộc sống thăng trầm của nữ diễn viên Lee Ji Eun-5
Thành tựu lớn nhất trong sự nghiệp của Lee Ji Eun là giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc tại Lễ trao giải Rồng Xanh lần thứ 16 (1995) cho vai diễn trong My Dear Geum Hong. Năm 1997, cô tiếp tục nhận được giải thưởng tương tự tại Liên hoan phim Daejong lần thứ 34. Đây là giải thưởng danh giá nhất xứ củ sâm trong lĩnh vực điện ảnh, giải Rồng Xanh thậm chí được ví như Oscar Hàn Quốc.
 

Cuộc sống thăng trầm của nữ diễn viên Lee Ji Eun-6
Năm 2000, đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Lee Ji Eun quyết định kết hôn với doanh nhân Lee Jin Sung - giám đốc điều hành một doanh nghiệp điện tử viễn thông liên quan mật thiết tới ngành giải trí - và rút lui khỏi ngành giải trí. "Chúng tôi kết hôn sau khi quen biết nhau 100 ngày, nhiều người cho rằng đây là quyết định vội vã, nhưng tôi cảm thấy mọi thứ đều đúng thời điểm và hợp lý", Lee Ji Eun trả lời phỏng vấn trên tạp chí Women DongA vào năm 2003. Tuy nhiên, cuộc sống êm ấm của nữ diễn viên không kéo dài lâu. Một thời gian ngắn sau khi sinh con, chồng cô bị bắt vì tội biển thủ công quỹ và phải ngồi tù 3 năm.
 

Cuộc sống thăng trầm của nữ diễn viên Lee Ji Eun-7
Trong thời gian chồng ngồi tù, Lee Ji Eun vẫn nỗ lực kháng án giúp chồng, đồng thời tự kinh doanh một trung tâm chăm sóc trẻ em để lấy tiền nuôi con. "Mẹ chồng tôi dặn đừng rơi nước mắt. Tôi và chồng cũng không phải kiểu người dễ tuyệt vọng. Tôi tin mình có thể vượt qua được mọi chuyện", diễn viên quá cố tâm sự trong bài phỏng vấn năm 2003.

Cuộc sống thăng trầm của nữ diễn viên Lee Ji Eun-8
Bài phỏng vấn với Women DongA cũng là lần cuối cùng Lee Ji Eun nhận lời trả lời truyền thông. Sau đó, nữ diễn viên gần như biến mất, báo chí cũng ngừng cập nhật tin về cô. Trong bài viết về cái chết của Lee Ji Eun, truyền thông xứ Hàn tiết lộ cô sống một mình sau khi con trai nhập ngũ, không đề cập đến chồng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cuoc-song-thang-tram-cua-nu-dien-vien-lee-ji-eun-post1191277.html?fbclid=IwAR2zQQe39xYB9EyY_0yAxzN9vN1FZhj6XfihU2ioT2G8Wy0lsRP5jcrcVmo

Lee Ji Eun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao