Cuối cùng Trấn Thành cũng chịu đóng vai chính trong MV của Hari Won

Những hình ảnh ngọt ngào trong MV mới của cặp đôi Hari – Trấn Thành được tiết lộ lần đầu tiên với khán giả. Bên cạnh đó danh hài còn song ca với vợ khá ngọt ngào.



Mới đây, đôi vợ chồng son Trấn Thành – Hari Won vừa tiết lộ với khán giả hâm mộ những hình ảnh lãng mạn và ngọt ngào bên nhau tại những địa danh quen thuộc tại Việt Nam như: Đà Nẵng, Hội An... Cả hai sẽ cùng nhau hòa giọng trong ca khúc Từ giây phút đầu, một sáng tác của hit-maker Châu Đăng Khoa.

Châu Đăng Khoa cho biết, đây cũng chính là món quà cưới mà nam nhạc sĩ dành tặng riêng cho hai người bạn thân thiết của mình – Hari và Trấn Thành.

MV Từ giây phút đầu có thể xem như một món quà tình yêu mà cả hai muốn dành tặng đối phương, đồng thời cũng là món quà tinh thần dành tặng cho tất cả các fan hâm mộ của cả nam danh hài và giọng ca “Anh cứ đi đi”.

Đây là lần đầu tiên Trấn Thành xuất hiện trong dự án âm nhạc của bà xã. Trước đây, họ từng song ca cùng nhau trên sân khấu nhưng là theo đơn đặt hàng từ ban tổ chức. Ở ca khúc Từ giây phút đầu, có thể thấy sự tiến bộ rất đáng ghi nhận của Hari về khả năng phát âm tiếng Việt. So với các ca khúc trước đây, giọng của Hari đã tròn trịa, dễ nghe hơn rất nhiều.


Trấn Thành đã từng song ca Anh cứ đi đi với Hari Won


Sau đám cưới, cả Hari Won và Trấn Thành đều rất tích cực hoạt động nghệ thuật. Nếu Trấn Thành sắp sửa “ngồi ghế nóng” chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí, thì Hari cũng vừa hoàn thành xong giai đoạn đầu của việc quảng bá bộ phim ăn khách 49 ngày phần 2 do cô đóng vai chính. Trong năm 2017 này, cặp đôi hứa hẹn sẽ còn nhiều những dự án đang được ấp ủ nữa để ra mắt khán giả.


MV Từ giây phút đầu sẽ được phát hành vào đúng dịp 8/3.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

>>> Clip: Trấn Thành bất ngờ xuất hiện song ca cùng Hari Won

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoi-cung-tran-thanh-cung-chiu-dong-vai-chinh-trong-mv-cua-hari-won-n-112218.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất