Cười đau ruột trước những cái chết lãng xẹt trong phim Hoa ngữ

Khán giả khâm phục các biên kịch vì đã nghĩ ra những nguyên nhân chết có 1-0-2 như: chết vì bị chửi, nhìn dung nhan xấu xí của mình trong gương mà chết ...


Clip Những cái chết lãng xẹt trong phim Hoa ngữ

Cười đau ruột trước những cái chết lãng xẹt trong phim Hoa ngữ-1
Khang Mẫn trong phim "Thiên long bát bộ" là người phụ nữ tâm cơ độc ác, dâm đãng và xảo trá. Vì muốn có được tình cảm của Kiều Phong, Khang Mẫn đã không từ bất cứ thủ đoạn nào, gián tiếp sát hại vô số người.
Cười đau ruột trước những cái chết lãng xẹt trong phim Hoa ngữ-2
Tuy nhiên vỏ quýt dày có móng tay nhọn, kết cục Khang Mẫn đã bị A Tử em gái của A Châu – cũng là một cô nàng mưu mô và độc ác, ra tay huỷ hoại nhan sắc. Khang Mẫn bị sốc khi nhìn thấy hình ảnh phản chiếu chính mình trong gương. 
Cười đau ruột trước những cái chết lãng xẹt trong phim Hoa ngữ-3
Không còn là dung mạo xinh đẹp như trước kia nữa, thay vào đó là một khuôn mặt xấu xí với những đường rạch ngang dọc. Cuối cùng, Khang Mẫn bị chính dung mạo "ma chê quỷ hờn" của mình trong gương dọa chết.
Cười đau ruột trước những cái chết lãng xẹt trong phim Hoa ngữ-4
Trong Tam quốc diễn nghĩa, trên chiến trường trước ba quân tướng sĩ hai bên, Tư Đồ Vương Lãng chế giễu lên giọng dạy đời Gia Cát Lượng. Cuối cùng Từ Đồ Vương Lãng lại bị Gia Cát Lượng dùng những lời lẽ sắc bén chửi lại. Tư Đồ Vương Lãng đuối lý không cãi lại được, kết cục tức tối ngã lăn ra chết. 
Cười đau ruột trước những cái chết lãng xẹt trong phim Hoa ngữ-5
Trong "Tùy Đường Diễn Nghĩa" - một trong những bom tấn truyền hình Hoa ngữ ăn khách nhất năm 2013, Vương Bảo Cường vào vai Lý Nguyên Bá - Tây phủ Triệu vương đệ nhất hảo hán. Tuy nhiên vị hảo hán này lại có cái chết vô cùng buồn cười. 
Cười đau ruột trước những cái chết lãng xẹt trong phim Hoa ngữ-6
Sau trận chiến với kẻ địch, trong cơn giông Lý Nguyên Bá nổi điên tung vũ khí của mình là chùy sắt của mình lên trời. Cuối cùng vũ khí này bị sét đánh rơi ngược lại và trúng vào đầu Lý Nguyên Bá khiến anh chết một cách đầy tức tưởi.
Cười đau ruột trước những cái chết lãng xẹt trong phim Hoa ngữ-7
Chi tiết này từng bị khán giả ném đá vì đường đường là một đệ nhất hảo hán, không chết trên chiến trường mà lại có kết cục vô cùng lãng xẹt.

 

Nhân Từ
Theo VietNamNet


phim hoa ngữ

Tin tức mới nhất