"Cười rụng rốn" với phim hài Thái Lan “Yêu em 10 ngàn đô”

(2Sao) – Nhờ câu chuyện hài hước, bố cục phim hài hòa, dàn diễn viên có sức lôi cuốn đã giúp khán giả rạp Việt thưởng thức phim “Yêu Em 10 Ngàn Đô” thực sự mãn nhãn.

Mặc dù ra rạp vào đúng thời điểm phát hành của nhiều phim lớn của Việt Nam như 49 Ngày, Trùm Cỏ hay những phim bom tấn của thế giới như Người vận chuyển, Xine…Ma nhưng với phần đông khán giả đã mua vé đi xem bộ phim của điện ảnh Thái Lan “Yêu em 10 ngàn đô” thì đó thực sự là một lựa chọn tuyệt vời.


“Yêu em 10 ngàn đô” là câu chuyện về Klao (New Chaiyapol Julien) một chàng trai nghèo “rách mồng tơi”, yêu Thongkwao (Praew Charmawee Suwanpanuchok) là tiểu thư cành vàng lá ngọc. Bố Thongkwao là Gon (Prakasit Bosuwan), người đàn ông có sở thích đá gà, yêu gà hơn vợ, cưng gà hơn con. Gon ngăn cản tình yêu của con gái vì chê Klao nghèo, muốn gả Thongkwao cho Jerd (Pukai – Pongsiree Banluewong), tên công tử dở hơi chuyên bày trò làm hại người khác.

Một ngày đẹp trời, Klao vô tình “lụm” được một con gà có phong thái giống như “kền kền bị lác” nhưng có tuyệt đỉnh kungfu Lý Tiểu Long. Anh chàng bèn giấu “kền kền” trong nhà bầu bạn.

Về phía Gon, để ngăn cản tình yêu của con gái, ông thách cưới Klao với món sính lễ hồi môn trị giá 10 ngàn đô. May mắn thay, Klao có một nhóm bạn tốt bụng, cùng tìm cách giúp anh tổ chức văn nghệ, chiếu phim… bán vé để có được món tiền kếch sù kia.

Nhưng do tính tình dở hơi, bất thường nên cả đám sinh chuyện nhiều hơn kiếm tiền. Rồi từ đây, rất nhiều tình huống hài hước, bất ngờ liên tiếp xảy ra trong hành trình Klao tìm cách cưới Thongkwao về làm vợ.

Cặp đôi Klao và Thongkwao

Trong phim, những cái tên như Padung Song Sang, New Chaiyapol… đã mang đến cho khán giả 97 phút cười sảng khoái, mà như nhiều bạn trẻ chia sẻ trên trang cá nhân là “cười rụng rốn”.

Bối cảnh phim diễn ra ở khu vực nông thôn nhưng mỗi khung hình, mỗi phân đoạn, bố cục trong phim đều trau chuốt, kết nối chặt chẽ, hợp lý. Những tình huống hài hước thực sự gây cười một cách tự nhiên cứ không lạm dụng gây cười bằng những yếu tố phù hợp với giới trẻ.

Nhân vật Klao do hot boy New Chaiyapol Julien thủ diễn.

Phim không chỉ hấp dẫn bởi những tình huống cười té ghế của đám bạn “không bình thường” cùng với những ý tưởng “điên rồ” mà sức hấp dẫn của phim còn là câu chuyện tình yêu lãng mạn nhiều sắc màu, ca ngợi sự hi sinh quên mình vì bè bạn và hơn tất cả là niềm tin trong tình yêu được đề cao.

New Chaiyapol Julien và “vua hài nhảm Thái Lan” Padung Song Sang trong
“Yêu em 10 ngàn đô”.

Khán giả được một phen "cười rụng rốn" với Yêu em 10 ngàn đô.

Đạo diễn Paripan Watcharanont là một trong những đạo diễn tài năng của điện ảnh Thái. Tham gia trong vai trò đạo diễn của “Yêu Em 10 Ngàn Đô” anh được nhà sản xuất Sahamongkol tin tưởng vào sự thành công gần như tuyệt đối.

Trước đây, tựa gốc Thái của phim “Mon Rak Look Tung” ,“Love you 100k” - “Yêu Em 10 Ngàn Đô” đã trở thành một siêu phẩm điện ảnh thành công rực rỡ nhất trong lịch sử của điện ảnh Thái Lan. Đó cũng là áp lực rất lớn với đạo diễn Paripan Watcharanont trong vai trò đạo diễn cho bản phim có dấu ấn như vậy. Tuy nhiên, với sự nỗ lực không mệt mỏi của ekip thực hiện, phim đã đáp ứng được mục tiêu mà lúc đầu anh đã đặt ra.


Paripan chia sẻ rằng khi nhận được trọng trách đạo diễn bộ phim này, anh đã cảm thấy rất hạnh phúc, dù không khỏi lo lắng. Anh hạnh phúc vì có được cơ hội làm việc với những diễn viên tài năng, tận tâm với mỗi vai diễn như Klao, Thongkwao, Wan, Buppa, Yen, Gon, Jerd, Tubtim… trong suốt thời gian làm phim. Tuy nhiên vị đạo diễn thực sự lo lắng vì phiên bản “Mon Rak Look Tung” trước đó đã thực sự quá thành công, mà không phải ai cũng dễ dàng để chạm tới nó. Rồi Paripan đã tìm được sự cân bằng, cố gắng thực hiện bộ phim này theo cách tốt nhất mà anh có thể làm.



Với một kịch bản hài hước, thú vị, những tình huống đầy bất ngờ, vui nhộn cùng sự hóa thân ấn tượng của dàn diễn viên, Yêu em10 ngàn đô đã thực sự tạo ra một cơn sốt với thể loại phim hài dành cho giới trẻ Việt, chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của điện ảnh Thái Lan, một nền điện ảnh có sức ảnh hưởng lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

Trailer phim Yêu em 10 ngàn đô.

Đ.S
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao