Cuối tuần (25-26/2) tiền đổ về túi, 3 tuổi tiêu xài thả ga

Xem ngay 3 tuổi cuối tuần được Thần Tài gọi tên, túi tiền rủng rỉnh tiêu xài thả ga không lo cháy túi. Liệu có tên bạn trong đó?

Tuổi Thìn 

Cuối tuần (25-26/2) tiền đổ về túi, 3 tuổi tiêu xài thả ga-1

Xem tử vi cuối tuần cho thấy tuổi Thìn được dự báo phương diện tài lộc vô cùng vượng phát, là thời điểm sáng nhất trong tuần cho tài khí của Rồng hanh thông thuận lợi, tài lộc về tay bạn là điều hiển nhiên.

Con giáp này rất hiếm khi thể hiện tài năng nhưng lại có khả năng kiếm tiến cực tốt, họ muốn được sống và cống hiến hết mình với đam mê. Có lẽ chính bởi khát khao và nhiệt huyết ấy giúp họ tích lũy một khoản tiền kha khá cho tương lai.

Nhờ được vía Thần Tài nên Thìn kiếm tiền cực dễ trong ngày thứ Bảy, nhanh chóng được nhiều người ngưỡng mộ và trầm trồ với tài năng chưa từng để lộ ra bên ngoài.

Thêm vào đó, các mối quan hệ cải thiện tốt đẹp từ đó khiến các vấn đề hợp tác trong công việc gia tăng lợi nhuận. Với riêng những người làm kinh doanh, tiền bạc khá đầy đủ và thúc đẩy họ đẩy nhanh tiến độ tiến triển tốt hơn. 

Tuổi Tý 

Cuối tuần (25-26/2) tiền đổ về túi, 3 tuổi tiêu xài thả ga-2

Theo tử vi 12 con giáp, Tý cũng là một trong những con giáp phát tài cuối tuần, càng không có gì bất ngờ khi đường tài lộc của Tý ngày càng rộng mở, lý tưởng hơn cả với người làm kinh doanh.

Đặc biệt vào ngày Chủ Nhật, có điềm báo cho thấy bạn nhận về tay nguồn thu nhập bất ngờ. Cũng có khá nhiều cơ hội bất ngờ đến với con giáp này giúp bạn đẩy nhanh tiến độ công việc, lựa chọn phương án tốt nhất cải thiện hiệu quả. 

Đây cũng là thời điểm tuyệt vời giúp bạn tập trung xúc tiến các mối quan hệ đối tác bởi nó sẽ giúp bạn khai sáng đường tài lộc của mình trong cả năm nay.

Cũng đừng quên chăm sóc những mối quan hệ lâu năm, đó là đối tác có sẵn sự tin cậy khi hợp tác cũng suôn sẻ hơn. 

Tuổi Mùi 

Cuối tuần (25-26/2) tiền đổ về túi, 3 tuổi tiêu xài thả ga-3

Mùi được tài tinh Chính Ấn nâng đỡ, dự báo sẽ có hai ngày cuối tuần thu nhập ổn định, các nguồn thu nhập đến từ các công việc chính, phụ hoặc tiền thưởng từ sự cố gắng trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

Tại thời điểm này tài lộc của bạn tương dối ổn đinh và hoàn toàn có thể chi tiêu thoải mái cho các dự đinh ấp ủ bấy lâu nay. 

Tiền bạc rủng rỉnh giúp Mùi lấy lại được phong độ, sự tự tin của bản tjana. Bạn dám nghĩ dám làm, ý chí kiên cường, làm việc quyết đoán nên có khả năng thực hiện mục tiêu lớn lao. 

Chẳng những vậy, công việc của những chú Dê vẫn đang trên đà tiến triển tốt. Bạn có tinh thần trách nhiệm, làm gì cũng đặt cái tâm vào đó, cống hiến hết khả năng.

Tất cả đều được cấp trên ghi nhận và dành cho bạn những phần thưởng xứng đáng, có người được cất nhắc lên vị trí cao hơn.

*Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoi-tuan-25262-tien-do-ve-tui-3-tuoi-tieu-xai-tha-ga-n-337324.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao