Cuối tuần cờ đến tay ai người nấy phất, 3 tuổi trọn phúc trời ban

Cuối tuần (18-19/2) những con giáp này may mắn khi được cát tinh soi chiếu, làm gì cũng hanh thông thuận lợi vô cùng.

Tuổi Thìn 

Cuối tuần cờ đến tay ai người nấy phất, 3 tuổi trọn phúc trời ban-1

Cuối tuần này, tuổi Thìn có đủ cơ sở để mong chờ những điều tích cực sẽ đến với vận trình của mình khi được cát tinh hội tụ hậu thuẫn. Sự nghiệp trong hai ngày thăng tiến như "diều gặp gió", đặc biệt được quý nhân giúp đỡ nên gặp khó khăn gì cĩng được giải quyết êm đẹp. 

Bản mệnh cũng không cần lo lắng quá nhiều đến vấn đề tiền bạc bởi trong thời điểm này, bạn được cấp trên tạo dựng cơ hội thể hiện năng lực bản thân với những ai làm công ăn lương. Bên cạnh đó, người làm kinh doanh nhận về tay những dự án ngon ăn "hái ra tiền". 

Đặc biệt trong sáng ngày thứ Bảy tuổi Thìn đầu tư kinh doanh gặp thời, buôn may bán đắt, khách hàng ra vào nườm nượp mua hàng nên phát đạt là chuyện hết sức hiển nhiên. Với  những mối hợp tác làm ăn lâu năm, bạn hoàn toàn yên tâm đầu tư tạo lợi nhuận đáng nể.

Tuổi Ngọ 

Cuối tuần cờ đến tay ai người nấy phất, 3 tuổi trọn phúc trời ban-2

Theo tử vi cuối tuần dự báo, Ngọ cũng là một trong số những con giáp vận trình nở rộ nhờ được Chính Quan soi chiếu. Nguồn tiền linh động thu từ công việc chính và phụ khiến bản mệnh yên tâm đầu tư vào những dự án mới được khai thác. 

Trong ngày cuối cùng của tuần có người thậm chí kí được hợp đồng lớn, giá trị khủng nên được thưởng hoa hồng, tài chính không ngừng sinh sôi nảy nở. Với những ai đang làm kinh doanh, hãy tranh thủ thời gian cát khí ở thời điểm này mà tìm kiếm khách hàng tiềm năng. 

Những người đang làm công ăn lương, cầu thăng quan tiến chức dễ dàng theo đuổi được mục tiêu bởi được cấp trên hoàn toàn tin tưởng năng lực, khả năng đàm phán từ bạn. 

Tuổi Thân 

Cuối tuần cờ đến tay ai người nấy phất, 3 tuổi trọn phúc trời ban-3

Vào hai ngày cuối tuần, vận số của tuổi Thân có những chuyển biến tích cực đến ngỡ ngàng. Hai ngày này nhờ có cát tinh nhập mệnh, mọi phương diện cuộc sống của Thân trở nên êm đềm hơn rất nhiều. 

Vận trình tiến triển hanh thông, mọi kế hoạch bản mệnh đã lên từ trước đó đi vào tiến hành suôn sẻ, ngay từ giai đoạn đầu đã cho ra kết quả vượt sức tưởng tượng khiến tinh thần bản mệnh thêm phần hăng hái, suôn sẻ. 

Bạn làm việc tới nơi tới chốn, lại biết cách xây dựng mối quan hệ xã giao tốt đẹp với đồng nghiệp và cấp trên nên mọi người luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn khi cần. Biết tận dụng sức mạnh tập thể cũng là chìa khóa giúp bạn tiến xa như hôm nay.

Không dừng lại ở đó, vận trình tài lộc của Thân cũng gia tăng kéo theo nguồn thu nhập vững vàng. Sau khoảng thời gian cố gắng hết mình tuổi này cũng đạt được ước muốn "mua đồ không cần nhìn giá". 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoi-tuan-co-den-tay-ai-nguoi-nay-phat-3-tuoi-tron-phuc-troi-ban-n-336709.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao