Cưỡi tượng thần tình yêu cao 11m giữa giao lộ và... lướt điện thoại

Người dân ở thành phố London (Anh) bất ngờ chứng kiến cảnh tượng lạ lùng khi một người đàn ông leo lên tượng thần tình yêu Eros nằm ở giao lộ Piccadilly Circus để... lướt điện thoại.

Cảnh tượng lạ lùng khiến người dân London hài hước bình luận rằng hẳn người đàn ông có hành động bất thường kia muốn điện thoại bắt sóng thật "nét", nên mới liều lĩnh như vậy.

Trong quá trình lướt điện thoại, người đàn ông tỏ ra bình tĩnh và không hề quan tâm tới đám đông tập trung bên dưới.

Cưỡi tượng thần tình yêu cao 11m giữa giao lộ và... lướt điện thoại - 1
Cảnh sát có mặt tại hiện trường (Ảnh: Daily Mail).

Một nhóm cảnh sát và nhân viên cứu hộ đã phải dùng thiết bị chuyên dụng để tiếp cận người đàn ông và đưa người này xuống mặt đất an toàn. Trong quá trình tiếp cận người đàn ông, cảnh sát đã phải tạm dừng hoạt động của một ga tàu điện ngầm gần đó trong vòng hơn một tiếng đồng hồ.

Sau sự việc, cảnh sát London chia sẻ với giới truyền thông: "Lực lượng cảnh sát đã có mặt tại giao lộ Piccadilly Circus để nhanh chóng xử lý sự việc một người đàn ông leo lên tượng Eros vào khoảng 6h tối thứ 4 (31/1).

Cảnh sát lo lắng cho sự an toàn của người đàn ông. Vì vậy, chúng tôi đã tạm thời giảm bớt lưu lượng giao thông qua lại tại khu vực trong lúc trò chuyện và tiếp cận người đàn ông. Lực lượng cứu hộ đã cùng phối hợp xử lý sự việc ổn thỏa".

Cưỡi tượng thần tình yêu cao 11m giữa giao lộ và... lướt điện thoại - 2
Người dân ở thành phố London (Anh) bất ngờ chứng kiến cảnh tượng lạ lùng khi một người đàn ông leo lên tượng thần tình yêu Eros nằm ở giao lộ Piccadilly Circus để... lướt điện thoại (Ảnh: Daily Mail).

Tượng thần tình yêu Eros được dựng lên tại giao lộ Piccadilly Circus từ năm 1893. Dù thường được nhắc tới với tên gọi tượng thần Eros, nhưng kỳ thực, bức tượng vốn được nghệ sĩ điêu khắc người Anh Alfred Gilbert thực hiện với ý tưởng về thần Anteros - một người anh em của thần tình yêu Eros.

Anteros là vị thần của tình yêu được hồi đáp, hay tình yêu đến từ hai phía. Trong thần thoại Hy Lạp, Anteros còn là vị thần làm nhiệm vụ trừng phạt những người khinh miệt tình yêu mà người khác dành cho mình.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/cuoi-tuong-than-tinh-yeu-cao-11m-giua-giao-lo-va-luot-dien-thoai-20240201170016213.htm

Đàn ông chuyện lạ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao