Cứu sống một nam thanh niên nhảy cầu Chương Dương tự tử

Khoảng 11h40 ngày 1/4, một nam thanh niên bỏ lại xe máy cùng đồ dùng trên cầu Chương Dương và nhảy xuống sông Hồng tự tử nhưng rất may được người dân cùng các chiến sĩ CSGT và tổ bảo vệ cầu cứu sống.

Theo đó, danh tính thanh niên được xác đinh là Đinh Văn A. (SN 1989, quê Nghệ An). Nam thanh niên này đã bỏ lại chiếc xe máy BKS 37F7-35.. và một túi xách bên trong có ví tiền, laptop... rồi nhảy khỏi cầu. Ngay sau đó, sự việc đã được người đi đường kịp thời phát hiện và thông báo với công an khu vực và tổ bảo vệ cầu để ứng cứu kịp thời.

Cứu sống một nam thanh niên nhảy cầu Chương Dương tự tử - Ảnh 1.
 Nam thanh niên đang được mọi người sơ cứu tại chỗ.

Được biết, khoảng 11h50 ngày 1/4, khi đang làm nhiệm vụ tại chốt phía Bắc cầu Chương Dương, thượng uý Trần Xuân Quỳnh, thiếu uý Lê Thành Trung và tổ bảo vệ cầu nhận được tin báo có thanh niên đi xe máy lên cầu rồi bỏ xe lại và nhảy xuống sông Hồng. Ngay lập tức, thượng úy Quỳnh cùng thiếu uý Trung đã có mặt tain nhịp cầu số 6, đồng thời nắm bắt tình hình.  

Cứu sống một nam thanh niên nhảy cầu Chương Dương tự tử - Ảnh 2.
Nạn nhân đang chuẩn bị được đưa đi cấp cứu.

Sau khi khoanh vùng khu vực nam thanh niên nhảy xuống, Thượng uý Quỳnh và tổ bảo vệ cầu nhanh chóng trưng dụng một cano tầm soát xung quanh vị trí anh này rơi xuống dưới sông. Nhờ phán đoán chính xác của tổ công tác nên nam thanh niên đã được cứu kịp thời khi dạt vào bãi giữa sông Hồng.

Sau đó, Anh A. sau khi đưa lên bờ đã được mọi người tiến hành sơ cứu và thở trở lại.

Theo chia sẻ của những người chứng kiến thì lí do nam thanh niên này tự tử là do có khúc mắc chuyện tình cảm với người yêu. Sau khi được cứu sống lên bờ, mọi người có thấy một bức thư nam thanh niên này viết lại cho người yêu tên T.N.. Tuy đã bị nước làm nhòe những nội dung của bức thư vẫn có thể đọc được.

Cứu sống một nam thanh niên nhảy cầu Chương Dương tự tử - Ảnh 3.
 Bức thư gửi cho người yêu của nam thanh niên.

Hiện Thượng uý Trần Xuân Quỳnh đang đưa nạn nhân cấp cứu và bàn giao vụ việc cho cơ quan Công an phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội tiến hành điều tra, làm rõ.

Theo Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao