Cựu tiền vệ tài hoa, thân với Messi, lấy vợ hơn 12 tuổi giờ ra sao sau giải nghệ?

Cựu tiền vệ có cuộc sống làm bao người ganh tị.

Cesc Fabregas là cựu tiền vệ tài hoa người Tây Ban Nha, đã quyết định giải nghệ ở tuổi 36 vào năm 2023. Cựu danh thủ sinh năm 1987, là sản phẩm của lò đào tạo lừng danh La Masia. Tiền vệ này là học viên cùng khóa với Lionel Messi. Hiện tại, cả hai danh thủ đều giữ mối quan hệ thân thiết với nhau.

Fabregas ra mắt tuyển Tây Ban Nha từ năm 2006, khi mới 19 tuổi. Anh đã có 110 lần ra sân cho đội tuyển. Ngôi sao bóng đá một thời đã góp công giúp Tây Ban Nha vô địch EURO 2 lần và thăng hoa tại World Cup 2010. Anh được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tiền vệ giỏi nhất và tài năng nhất của làng bóng thế giới. Sau khi giải nghệ, anh chuyển sang làm HLV bóng đá.

Cựu tiền vệ tài hoa, thân với Messi, lấy vợ hơn 12 tuổi giờ ra sao sau giải nghệ?-1
Anh từng là cầu thủ nổi tiếng thế giới.

Cựu tiền vệ tài hoa, thân với Messi, lấy vợ hơn 12 tuổi giờ ra sao sau giải nghệ?-2
Sau khi giải nghệ, anh làm HLV.

Anh từng chia sẻ trên truyền thông như sau: "Tôi không nghĩ rằng mình đã biết tất cả mọi thứ chỉ vì chơi bóng được 20 năm. Tôi mới 36 tuổi, về lĩnh vực huấn luyện viên, tôi vẫn còn non trẻ và có rất nhiều điều phải học. Điều tuyệt vời của công việc này đó là mỗi ngày bạn có thể học được vô số điều mới".

Trên Instagram gần 16 triệu người theo dõi, cựu danh thủ này tự hào giới thiệu mình là cha của 5 người con xinh đẹp và là một huấn luyện viên bóng đá. Anh thường xuyên đăng tải ảnh về cuộc sống gia đình hạnh phúc lên MXH.

Cựu tiền vệ tài hoa, thân với Messi, lấy vợ hơn 12 tuổi giờ ra sao sau giải nghệ?-3
Anh là cha của 5 người con xinh đẹp.

Cựu ngôi sao bóng đá có cuộc hôn nhân hạnh phúc với người đẹp Daniella Semaan. Dù chênh nhau 12 tuổi nhưng họ ngày một gắn kết bền chặt hơn. Cặp đôi lần đầu gặp nhau trong nhà hàng Nhật Nozomi ở London năm 2011. Kể từ đó, cả hai quấn quýt bên nhau không rời, tận hưởng những kỳ nghỉ dưỡng xa hoa ở khắp nơi trên thế giới.

Fabregas và bạn đời hơn một giáp có ba con chung gồm hai con gái Lea, Capri và bé trai Leonardo. Sau gần 1 thập kỷ hẹn hò và có với nhau 3 người con, cặp đôi tổ chức hôn lễ vào năm 2018. Ngoài ba con với Fabregas, mỹ nhân Daniella Semaan còn có 2 con riêng với người chồng cũ. Hiện tại, cựu danh thủ sống hòa thuận với 2 con riêng của vợ, tạo ra một đại gia đình hạnh phúc.

Cựu tiền vệ tài hoa, thân với Messi, lấy vợ hơn 12 tuổi giờ ra sao sau giải nghệ?-4
Anh cưng chiều vợ hết mực.

Cựu tiền vệ tài hoa, thân với Messi, lấy vợ hơn 12 tuổi giờ ra sao sau giải nghệ?-5
Cặp đôi lúc nào cũng mặn nồng bên nhau.

Người đẹp U50 này thu hút với nhan sắc trẻ trung, thân hình gợi cảm dù đã qua 5 lần sinh nở làm nhiều người ganh tị. Từ ngày đầu hẹn hò Fabregas, Daniella Semaan thường được trông thấy dạo phố ở các khu mua sắm đắt đỏ trên xe hơi hạng sang. Cô cũng là khách quen của các cửa hàng thời trang hàng hiệu.

Hiện tại, sau nhiều năm bên nhau, Daniella Semaan vẫn được chồng cưng chiều hết mực. Cặp đôi thường xuyên trao cho nhau những nụ hôn nồng cháy. Họ luôn tìm cách “giữ lửa” cho hôn nhân của mình bằng những cuộc hẹn hò lãng mạn. Daniella Semaan từng bị mang tiếng là “kẻ đào mỏ” khi nhiều người cho rằng cô đến với cựu danh thủ vì tiền tài, vật chất.

Cựu tiền vệ tài hoa, thân với Messi, lấy vợ hơn 12 tuổi giờ ra sao sau giải nghệ?-6
Cựu danh thủ có cuộc sống rất viên mãn.

Tuy nhiên, sau khi cầu thủ nổi tiếng giải nghệ, cặp đôi vẫn bền chặt bên nhau. Theo nhiều trang tin, giá trị tài sản ròng của Cesc Fabregas rơi vào khoảng 70 triệu USD. Nhờ khối tài sản khổng lồ này mà anh tận hưởng cuộc sống giàu sang. Cựu danh thủ cũng sở hữu cho mình bộ sưu tập xe đầy phong cách trong đó có Aston Martin, Ferrari.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/cuu-tien-ve-tai-hoa-than-voi-messi-lay-vo-hon-12-tuoi-gio-ra-sao-sau-giai-nghe-a649435.html

Lionel Messi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao