Cựu tiếp viên hàng không ân hận vì sửa 1 điểm trên gương mặt

Sau khi chỉnh sửa điểm này trên khuôn mặt, cô sợ phải gặp bác sĩ, sợ luôn cả cảm giác khi nghĩ về "nó".

Vũ Ngọc Châm (sinh năm 1992, sống tại Hà Nội) được nhiều người biết đến với danh xưng "bạn gái Sơn Tùng" sau khi xuất hiện trong MV Chắc Ai Đó Sẽ Về.

Cô còn từng là một tiếp viên hàng không, người mẫu, diễn viên quen mặt trong showbiz trước khi tìm thấy hạnh phúc bên chồng giám đốc.

Ngọc Châm duy trì sắc vóc nổi bật từ khi hoạt động trong làng giải trí đến hiện tại, khi đã có 2 con. Cứ ngỡ với nhan sắc đó, cô đã rất hài lòng.

Song mới đây, Ngọc Châm khiến nhiều người bất ngờ khi vừa tiết lộ bản thân rất ân hận khi sửa 1 điểm trên gương mặt. Đó là làm răng sứ!

Cựu tiếp viên hàng không ân hận vì sửa 1 điểm trên gương mặt-1
Ảnh trước khi làm răng sứ của Vũ Ngọc Châm.

Vũ Ngọc Châm viết: "Việc hối hận nhất trong cuộc đời chắc có lẽ là năm 2013 quyết định làm răng sứ. Hồi đó suy nghĩ chưa thấu đáo, kiến thức không đủ nhiều nên nghe lời bác sĩ làm 4 chiếc răng dù răng mình không đến nỗi cần phải mài, chỉ cần niềng một chút là ok."

Nhưng trải qua quá trình không như ý, Ngọc Châm chia sẻ phải mất đến 3 lần thay đổi, làm 16 chiếc răng và căn chỉnh form mãi thì mới được.

Tuy đã có được một hàm răng mới đẹp và trắng sáng, nhưng ảnh hưởng xấu của việc chỉnh răng này đến sau khi cô nàng sinh con.

Theo chia sẻ, khi sinh xong 2 bé bị tụt canxi cũng chính là lúc răng sứ của cô nàng gặp nhiều vấn đề phiền lòng.

Cựu tiếp viên hàng không ân hận vì sửa 1 điểm trên gương mặt-2Cựu tiếp viên hàng không ân hận vì sửa 1 điểm trên gương mặt-3
Ngọc Châm ở hiện tại.

Vấn đề phiền lòng của Ngọc Châm là tình trạng hở cổ chân răng, thỉnh thoảng lại phát hiện ra 1-2 chiếc răng chưa điều trị tuỷ hết nên đau nhức.

Khi đăng tải những dòng chia sẻ này, Ngọc Châm nhận về rất nhiều lời động viên. Bên cạnh đó thì có một số bình luận thắc mắc "tại sao răng đẹp thế còn làm?".

Cô nàng nhận luôn mình lúc đó còn quá trẻ, chẳng có kiến thức nên ai bảo làm gì thì làm đó, không lường trước được những hạn chế.

Cựu tiếp viên hàng không ân hận vì sửa 1 điểm trên gương mặt-4Cựu tiếp viên hàng không ân hận vì sửa 1 điểm trên gương mặt-5
Hiện tại cô nàng vẫn chưa gặp được bác sĩ có tâm để điều trị dứt điểm tình trạng này.

Hiện tại, Ngọc Châm vẫn chưa thể gặp được một bác sĩ có tâm để điều trị và giải quyết những vướng mắc mà cô nàng đang gặp.

Châm cũng cho hay: "Giờ chỉ mong trị dứt điểm để không mất răng thật. Bạn nào đang có ý định làm thì hãy suy nghĩ thật kỹ vì sửa rồi là không trở lại như cũ được đâu!".

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cuu-tiep-vien-hang-khong-an-han-vi-sua-1-diem-tren-guong-mat-20230628145508474.htm

Vũ Ngọc Châm tiếp viên hàng không

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao