Sướng nhất D1Verse, được Rosé (BLACKPINK) nhấn 'thích' còn để lại bình luận clip cover dance 'gây bão'

Một tài khoản khiến cộng đồng fans Black Pink phải ganh tị khi được Rosé để mắt đến.

Suốt 2 ngày qua, mạng xã hội Việt xôn xao với một clip cover dance siêu hit How you like that của BLACKPINK. Một đoạn clip ngắn ghi lại một phân đoạn nhảy "Look up to the sky, it's a bird, it's plane" được các chàng trai D1Verse, một nhóm nhạc Việt Nam hoạt động dưới trướng công ty RBW.


Clip D1Verse cover 'How you like that' đang nhận được sự chú ý lớn

Đến thời điểm hiện tại, không chỉ nổi tiếng ở phạm vi Việt Nam mà clip này đã lan rộng ở phạm vi quốc tế, đặc biệt là cộng đồng BLINK (tên fandom BLACKPINK) đang truyền tay nhau với tốc độ ánh sáng. Thực tế, đoạn clip này được đăng trên TikTok nhưng hiện đã được đăng tải lại ở khắp các trang mạng xã hội khác như Facebook, Twitter và Instagram.

Sướng nhất D1Verse, được Rosé (BLACKPINK) nhấn thích còn để lại bình luận clip cover dance gây bão-1Sướng nhất D1Verse, được Rosé (BLACKPINK) nhấn thích còn để lại bình luận clip cover dance gây bão-2
Các chàng trai D1Verse cùng những thước phim cực mặn mà gây bão mạng xã hội.

Bằng một cách vi diệu nào đó, clip cover dance hài hước của các chàng trai được một tài khoản khác đăng tải và Rosé đã nhìn thấy. Bằng chứng là cô nàng đã chủ động nhấn 'thả tim'' và thậm chí còn để lại bình luận là biểu tượng mặt cười bên dưới bài đăng. Theo như nhiều fans kiểm chứng, tài khoản có tên @roses_are_rosie là tài khoản chính chủ của giọng ca chính BLACKPINK. Động thái này cho thấy cô nàng cực hứng thú với sự sáng tạo của các thành viên D1Verse.

Sướng nhất D1Verse, được Rosé (BLACKPINK) nhấn thích còn để lại bình luận clip cover dance gây bão-3

Sau khi Rosé để lại bình luận, có đến hàng trăm tài khoản thay nhau chúc mừng "chủ thớt", bạn fan này quả là may mắn khi được chính thần tượng để ý. Bên cạnh đó, đông đảo netizen cũng dành lời khen ngợi ''có cánh'' cho D1Verse với clip quá ''mặn mòi''.

Theo Baodatviet.vn

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/suong-nhat-d1verse-duoc-rose-black-pink-nhan-thich-con-de-lai-binh-luan-clip-cover-dance-gay-bao-1881379.html

D1Verse Black Pink

Tin tức mới nhất