Đã có chủ nhân Giải thưởng ‘12 chòm sao tập thể thao’

(2Sao) - Sau một tháng diễn ra, mini game “12 chòm sao tập thể thao” tại Sponsor Việt Nam Fanpage đã chính thức khép lại, nhiều giải thưởng hấp dẫn đã tìm được chủ nhân.

Trong thời gian diễn ra, mini game đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của giới trẻ. Đây là một bộ ảnh về 12 cung hoàng đạo và môn thể thao sở trường của từng chòm sao, được thể hiện sinh động qua hình ảnh của nước khoáng thể thao Sponsor Original và Sponsor Active.

Mini game đã đánh trúng được sở thích năng động, thích chơi thể thao của các bạn trẻ. Thông qua game, các bạn trẻ không những khám phá được môn thể thao phù hợp với tính cách của mình mà còn có cơ hội nhận ngay giải thưởng thích mê từ #SponsorVietNam: 12 kính 3D VR SHINECON trong suốt thời gian diễn ra chương trình.


Tất tần tật 12 vận động viên gia đình hoàng đạo

3 chiếc kính 3D thực tế ảo đã có chủ nhân, cùng với 9 chòm sao may mắn của chương trình đã được “xướng tên” tại Fanpage của Sponsor Việt Nam.

Những bạn may mắn cuối cùng của chương trình

Sponsor là nước khoáng thể thao hàng đầu đến từ Thái Lan đang được giới trẻ yêu thích. Sau vận động thể thao đổ mồ hôi, uống Sponsor có thể cung cấp tỷ lệ nước và các khoáng chất thiết yếu mà cơ thể mất đi, đồng thời tái nạp năng lượng để sẵn sàng khởi động cho các cuộc chơi mới. Lon Sponsor còn có thiết kế khỏe khoắn, hiện đại và bắt mắt. Nước thể thao Sponsor có vị thơm ngon hơn khi uống lạnh. Hiện tại trên thị trường Việt Nam có 2 sản phẩm là Sponsor Original và Sponsor Active.

Sponsor bù nước nhanh, thêm khoáng chất cho ngày năng động

Long Đặng - 2Sao

Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao