Đại gia 4 vợ, sống trong biệt thự 'khủng' 13 triệu USD đẹp như cung điện

Ông Hu cho biết bí quyết giữ gìn hạnh phúc khi sống cùng cả 4 người chính là "đối đãi với các bà vợ một cách công bằng".

Có lẽ câu chuyện về người đàn ông giàu có ở Đài Loan sở hữu biệt thự "khủng" như cung điện không còn quá xa lạ với cư dân mạng. Chủ nhân căn biệt thự này là ông Hu Han-feng, Chủ tịch Chideh Machinery Hoisting Co ở thành phố Tân Trúc.

Ông Hu được nhiều người biết đến với biệt danh “vua cần cẩu”. Biệt danh này bắt nguồn từ nghề kinh doanh máy móc công nghiệp của ông.

Đại gia 4 vợ, sống trong biệt thự khủng 13 triệu USD đẹp như cung điện-1
Căn biệt thự "khủng" 8 tầng lung linh ánh điện vào buổi tối

Đại gia 4 vợ, sống trong biệt thự khủng 13 triệu USD đẹp như cung điện-2
Ông Hu Han-feng chủ nhân căn biệt thự

Căn biệt thự có diện tích bên trong rộng khoảng 660m2, được thiết kế theo phong cách châu Âu, bao quanh bởi những cây anh đào.. Nhiều món đồ trang trí được dát vàng, các chi tiết trên cửa cũng có màu vàng như đang ở chốn cung điện.

Căn biệt thự này được ông Hu chi 13 triệu USD để xây dinh thự khổng lồ cho vợ và các con ở. Điều đáng nói, cả 4 vợ của vị đại gia này cùng nhau sống chung trong căn biệt thự. 

Đại gia 4 vợ, sống trong biệt thự khủng 13 triệu USD đẹp như cung điện-3
Nội thất bên trong căn nhà dát vàng, thiết kế theo phong cách châu Âu

Theo Taiwan News, vào năm 2019, ông Hu từng gây chú ý khi tiết lộ mình có 4 người vợ, 14 con và 16 người tình. Đáng nể chính là việc, dù có nhiều vợ, chung sống cùng nhau nhưng chưa bao giờ xảy ra đánh ghen trong biệt thự. Không những thế, các bà vợ của ông Hu còn có thể cùng ngồi uống trà, chơi bài với nhau.

Đại gia 4 vợ, sống trong biệt thự khủng 13 triệu USD đẹp như cung điện-4
Ông Hu chung sống cùng 4 bà vợ và các con trong ngôi biệt thự hơn chục triệu đô

Chia sẻ về vấn đề này, ông Hu cho biết bí quyết giữ gìn hạnh phúc khi sống cùng 4 người chính là “đối đãi với các bà vợ một cách công bằng”. Theo đó, ông cấp cho mỗi người vợ một tầng riêng trong căn biệt thự, họ có thể tùy ý trang trí theo ý thích. 

Ông cũng không ngần ngại chia sẻ với giới truyền thông việc mình xây "phòng tắm hạnh phúc" trên tầng 8 của căn biệt thự, trong đó có 4 buồng tắm trong suốt, thậm chí, thỉnh thoảng ông cùng các vợ tắm để "duy trì tình cảm".

Đại gia 4 vợ, sống trong biệt thự khủng 13 triệu USD đẹp như cung điện-5
Đại gia 4 vợ, sống trong biệt thự khủng 13 triệu USD đẹp như cung điện-6
Ông H nói 4 bà vợ có thể sống hạnh phúc trong cùng một nhà.

Cũng theo lời ông Hu, mặc dù thành công về cá nhân và sự nghiệp, Hu nói ông vẫn luôn sợ bị người mình yêu từ chối. Khi thích một người phụ nữ, ông sẽ làm quen bằng câu: "Em có muốn làm vợ anh không?"; "Cuộc sống thật khó khăn. Hãy để anh chăm sóc cho em", ông Hu kể.

Được biết, tại Đài Loan không chấp nhận chế độ đa thê nên ông Hu chỉ có thể lấy một vợ về mặt pháp luật. Vì vậy, thực tế, không rõ liệu ai trong số 4 bà vợ là vợ chính thức.

Đại gia 4 vợ, sống trong biệt thự khủng 13 triệu USD đẹp như cung điện-7
Đồ đạc trong nhà hầu hết đều được dát vàng, có giá trị

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dai-gia-song-cung-4-ba-vo-trong-biet-thu-13-trieu-usd-n-263804.html

biệt thự đại gia

Tin tức mới nhất