Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Đài TVB dừng cuộc thi Hoa hậu Quốc tế vì sợ dịch bệnh corona

Đài truyền hình lớn nhất Hong Kong vừa có động thái tạm dừng cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 2020. Nguyên nhân được đưa ra là nhằm hạn chế bệnh dịch corona lây lan.

Trên trang weibo chính thức của mình, đài TVB vừa chính thức đưa ra thông báo việc hủy bỏ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc trước thềm diễn ra khoảng hơn một tháng.

Đài TVB dừng cuộc thi Hoa hậu Quốc tế vì sợ dịch bệnh corona-1
Đài TVB tạm ‘đóng băng’ mọi hoạt động giữa cơn dịch bệnh.

"Để bảo vệ sự an toàn của các nghệ sĩ, thí sinh, nhân viên hậu kỳ, khán giả lẫn hạn chế sự lây lan dịch bệnh, chúng tôi sẽ tạm dừng cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 2020. Hãy tiếp tục theo dõi thông tin về TVB trong thời gian tới. Cám ơn tất cả mọi người và chúc mừng năm mới", người đại diện viết.

Theo đó, phía nhà đài quyết định ngừng cuộc thi vì muốn hạn chế mức độ lây lan của dịch bệnh corona. Các cô gái đã được lựa chọn vượt qua vòng loại sẽ được lưu hồ sơ và sẽ tập trung ghi hình trong tương lai – khi chính quyền xác nhận tình hình dịch bệnh đã được ngăn chặn hoàn toàn.

Ngoài ra, các chương trình khác của TVB cũng bị tạm hoãn hoặc tiến hành gấp rút. Các gameshow không mời khán giả đến tham dự như trước đây, mọi công tác quay hình đều được giám sát bởi đội ngũ y tế.

Đài TVB dừng cuộc thi Hoa hậu Quốc tế vì sợ dịch bệnh corona-2
3 cô gái giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi năm ngoái.

Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc là đấu trường nhan sắc thường niên của các cô gái gốc Trung Quốc trên toàn thế giới do đài TVB tổ chức, bắt đầu từ năm 1988 đến nay.

Trải qua hơn 30 năm, cuộc thi đã tìm kiếm và đào tạo ra nhiều gương mặt nổi tiếng cho làng giải trí xứ Cảng. Năm ngoái, người đẹp Trần Hiểu Hoa dành chiến thắng dù vấp phải sự tranh cãi từ truyền thông lẫn khán giả.

Trong diễn biến mới nhất, dịch bệnh viêm phổi cấp do virus corona gây ra đang bùng phát nghiêm trọng. WHO vừa chính thức tuyên bố tình trạng khẩn cấp toàn cầu. Bộ Y tế của nhiều Quốc gia trên thế giới đã lên tiếng cảnh báo cùng biện pháp đối phó dịch bệnh với người dân trong nước.

Đài TVB dừng cuộc thi Hoa hậu Quốc tế vì sợ dịch bệnh corona-3
Nghệ sĩ nhiều nước quyên góp và lên tiếng kêu gọi từ người dân.

Trong lĩnh vực giải trí, mọi hoạt động gần như bị tê liệt khi các đơn vị, cá nhân tuyên bố tạm ngưng hoàn toàn các dự án sắp sửa ra mắt. Trong khi đó, các nghệ sĩ đã tổ chức quyên góp và dùng sức ảnh hưởng của mình để tác động đến người dân.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/truyen-hinh/dich-virus-corona-khien-dai-tvb-dung-cuoc-thi-hoa-hau-quoc-te-612701.html

Virus Corona Hoa hậu Quốc tế tvb

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất