Đám cưới được mong chờ của Thanh Hằng và chú rể nhạc trưởng

Nhiều người chờ đợi ngày Thanh Hằng chính thức lên xe hoa cùng "nửa kia".

Ngày 12/10, hình ảnh về chiếc thiệp cưới của Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng đã được hé lộ. Theo đó, tấm thiệp lấy màu trắng và xanh làm chủ đạo, bên ngoài là mẫu chữ H và M được thiết kế lồng ghép vào nhau. Không những vậy, bên trong thiệp cưới còn dùng hình ảnh chiếc đàn như ẩn ý về công việc của chú rể.

Trong thiệp cũng hé lộ thông tin đám cưới của Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng sẽ diễn ra vào ngày 22/10 và bắt đầu đón khách vào lúc 18h. Tiệc cưới của Thanh Hằng sẽ được tổ chức riêng tư với sự tham gia của người thân 2 bên cùng bạn bè thân thiết nhất.

Đám cưới được mong chờ của Thanh Hằng và chú rể nhạc trưởng-1
Hình ảnh chiếc thiệp cưới mà Thanh Hằng gửi đến bạn bè

Đám cưới được mong chờ của Thanh Hằng và chú rể nhạc trưởng-2

Sau 5 năm giữ kín chuyện tình cảm, Thanh Hằng sẽ trở thành cô dâu được mong chờ nhất trong tháng 10 này. Khi thông tin nữ siêu mẫu sắp cưới rầm rộ, cư dân mạng nhanh chóng soi hint và tìm ra danh tính vị hôn phu.

Anh là Trần Nhật Minh, nhạc trưởng tài năng trẻ nhất Việt Nam. Chồng Thanh Hằng sinh năm 1981, từng có thời gian du học tại Liên bang Nga. Năm 2007, vị hôn phu của Thanh Hằng đã tốt nghiệp Thạc sĩ Nhạc viện Tchaikovsky, Moscow, chuyên ngành Chỉ huy Hợp xướng. Hiện tại, Trần Nhật Minh là Chỉ huy dàn nhạc, công tác tại Nhà hát Giao hưởng, Nhạc Vũ kịch TPHCM.

Nói về chồng sắp cưới, Thanh Hằng không chia sẻ danh tính mà khen ngợi đây là người đàn ông mang lại cho cô cảm giác bình an và tin tưởng. Đồng thời, nữ siêu mẫu thổ lộ người yêu rất tâm lý, bản lĩnh.

Đám cưới được mong chờ của Thanh Hằng và chú rể nhạc trưởng-3
Lần hiếm hoi Thanh Hằng và Nhật Minh xuất hiện chung

Đám cưới được mong chờ của Thanh Hằng và chú rể nhạc trưởng-4
Nhiều người mong chờ ngày "chị đại" làng mẫu lên xe hoa

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dam-cuoi-duoc-mong-cho-cua-thanh-hang-va-chu-re-nhac-truong-20231012180222783.htm

Thanh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao