Đám cưới Hoàng gia: Không phải nhan sắc của cô dâu, chú rể, đây mới là điều khiến nhiều người ngưỡng mộ

Ngoài xuất thân tương xứng, ngoại hình đều đẹp như tranh, thì cặp đôi Hoàng gia này còn có một điểm chung nữa, đó là đều sở hữu học vấn khủng.

Vào ngày 11/01/2024, Lễ trao lời thề nguyện của Hoàng tử Brunei, con trai thứ 10 của Quốc vương Brunei Hassanal Bolkiah, đã được long trọng tổ chức tại Nhà thờ Hồi giáo Sultan Omar Ali Saifuddien thủ đô Bandar Seri Begawan, Brunei.

Như nhiều đám cưới hoàng gia Brunei khác, hôn lễ của Hoàng tử Mateen và vị hôn phu được tổ chức long trọng với sự chủ trì của Quốc vương. Tại buổi lễ này, các buổi biểu diễn truyền thống và phong tục hoàng gia kéo dài hàng thế kỷ của Brunei cũng đã được thực hiện dưới sự tham gia của gia đình Quốc vương và nhiều nhân vật quan trọng trong hoàng thân.


Hình ảnh mới gây sốt của cặp đôi Hoàng gia

Đám cưới Hoàng gia: Không phải nhan sắc của cô dâu, chú rể, đây mới là điều khiến nhiều người ngưỡng mộ-1
Hoàng tử Adbul Mateen điển trai, cuốn hút trong trang phục cưới truyền thống


Tại hôn lễ, cặp đôi chính của sự kiện là Hoàng tử Mateen và vợ ngay lập tức gây sốt khi xuất hiện trong trang phục truyền thống của Brunei với diện mạo cuốn hút, thần thái rạng rỡ.

Trong khi Hoàng tử Mateen mặc trang phục màu đỏ hồng vàng và đội mũ sang trọng thì cô dâu Anisha lại hoàn toàn "chiếm spotlight" khi khoác lên mình bộ đồ kết hợp hai màu vàng và đỏ nổi bật. Đồng thời, cô cũng tô điểm cho trang phục của mình bằng hàng loạt phụ kiện bằng vàng ở tay kết hợp chiếc mũ đội đầu cũng làm bằng vàng vô cùng hoành tráng.

Sau màn xuất hiện đáng chú ý, cặp đôi bắt đầu thực hiện nghi lễ rắc bột trong đám cưới truyền thống của người Brunei. Tại đây, cả hai sẽ ngồi trên ghế và được từng người có mặt trong buổi lễ đến rắc bột vào lòng bàn tay, thể hiện cho sự chúc phúc của mình.

Đám cưới Hoàng gia: Không phải nhan sắc của cô dâu, chú rể, đây mới là điều khiến nhiều người ngưỡng mộ-2
Nàng dâu hoàng gia gây sốt với visual thanh thoát, kiều diễm


Sau trang phục truyền thống, Anisha Rosnah tiếp tục khoe sắc với một trong những bộ váy cưới được đặt may riêng trong hôn lễ xa hoa kéo dài 10 ngày với Hoàng tử Mateen.

Trong những bức ảnh do Muash Rosman chia sẻ trên CoutureAndRoyals, cô dâu Anisha Rosnah cười rạng rỡ khi diện chiếc váy ren thanh tao của Teh Firdaus tại lễ chúc phúc ở cung điện Istana Nurul Iman. Chiếc váy Anisha mặc có phần cổ tròn, tay dài, dáng cổ điển, đồng thời đính thêm các họa tiết lấp lánh tạo sự sang trọng.

Đám cưới Hoàng gia: Không phải nhan sắc của cô dâu, chú rể, đây mới là điều khiến nhiều người ngưỡng mộ-3
Cô dâu Anisha mặc váy ren trắng trong buổi lễ hôm 10/1. Ảnh: Muash Rosman

Cô dâu của Hoàng tử Mateen còn đội một chiếc khăn voan viền ren ton sur ton với váy. Mái tóc nâu đen của Anisha được rẽ ngôi lệch, búi thấp thanh lịch. Cô trang điểm tối giản, chỉ kẻ lông mày, mắt và đánh nền để tạo hiệu ứng mịn màng, không tì vết.

Để hoàn thiện vẻ ngoài, Anisha đeo trâm cài ngực, hoa tai ngọc trai hình giọt nước. Tuy nhiên, trong lễ chúc phúc, cô lại không đeo nhẫn đính hôn bằng kim cương từng khoe ở lần xuất hiện trước.

Lễ chúc phúc hay Berbedak Mandi là một buổi lễ do người thân tổ chức cho cô dâu và chú rể. Đây là một phần trong các nghi lễ đám cưới của Mateen với Anisha kéo dài từ ngày 7 đến 16/1.


Học vấn khủng của cặp đôi Hoàng gia

Đám cưới Hoàng gia: Không phải nhan sắc của cô dâu, chú rể, đây mới là điều khiến nhiều người ngưỡng mộ-4
Vợ chồng Hoàng tử Brunei


Xuất thân của Anisha Rosnah khá tương xứng với Hoàng tử Abdul Mateen. Ông của Rosnah đảm nhiệm vai trò cố vấn cấp cao cho Quốc vương Brunei - cha của Hoàng tử Abdul Mateen.

Gia đình của Rosnah có những mối liên hệ mật thiết với hoàng tộc. Anh trai của cô cũng được cho là bạn thân của Hoàng tử Mateen. Cả hai đều có cùng sở thích bóng đá và có những bức ảnh đi chơi chung thân thiết.

Ngoài xuất thân tương xứng, ngoại hình đều đẹp như tranh, thì cặp đôi Hoàng gia này còn có một điểm chung nữa, đó là đều sở hữu học vấn khủng. Anisha Rosnah rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô đã khóa trang mạng xã hội cá nhân và thông tin liên quan đến cô cũng ít ỏi.

Có thông tin cho rằng, Anisha Rosnah đã tốt nghiệp một trường đại học nổi tiếng tại Anh. Sau đó, cô cùng bạn thân thành lập một công ty du lịch. Không chỉ vậy, nàng dâu Hoàng gia còn sở hữu thương hiệu thời trang của riêng mình.

Về phía Hoàng tử Abdul Mateen, năm 2011, anh tốt nghiệp Học viện Quân sự Hoàng gia Sandhurst của Anh (viết tắt: RMAS). Được biết RMAS là một trong những trường huấn luyện sĩ quan lục quân nổi tiếng và lâu đời trên thế giới.

Trong quá trình đào tạo, học viên sẽ trải qua những bài huấn luyện thể chất nghiêm ngặt. Mỗi năm, khoảng 8% học viên bị đào thải vì không hoàn thành nhiệm vụ, hoặc không đạt được chỉ tiêu học tập, rèn luyện. Hai hoàng tử Anh là William và Harry cũng từng theo học tại học viện quân đội đặc biệt này

Trong quãng thời gian học tập tại Học viện Quân sự Hoàng gia Sandhurst, dù phải trải qua nhiều khó khăn nhưng Hoàng tử Abdul vẫn cực kỳ chăm chỉ và nỗ lực hết mình. Anh từng phải đào hào liên tục 3 ngày không ngủ, leo bộ 7 ngọn núi trong 24 tiếng. Tuy nhiên Hoàng tử Abdul chia sẻ, đây là điều tuyệt vời nhất anh từng làm.

Chính tinh thần học hỏi chăm chỉ, không ngại gian khổ đã giúp Hoàng tử nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ người dân.

Ngoài RMAS, Hoàng tử Abdul còn có bằng chính trị quốc tế tại Đại học King London, bằng Thạc sĩ nghiên cứu quốc tế và ngoại giao tại Đại học London. Hoàng tử còn có Huy hiệu Không quân Hoàng gia tại Trường bay trực thăng quốc phòng RAF Shawbury (Anh) và có thể trở thành phi công trực thăng.

Theo Sức khỏe đời sống

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/hinh-anh-moi-nhat-dam-cuoi-hoang-gia-khong-phai-nhan-sac-dinh-cao-cua-co-dau-chu-re-day-moi-la-dieu-khien-nhieu-nguoi-nguong-mo-172240112083326054.htm

Hoàng gia Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao