Đâm mẹ và 2 con của người tình rồi cứa cổ tự sát vì mâu thuẫn ái tình

Ông Lạc cầm dao đâm người tình không thành nên quay sang đâm tử vong mẹ đẻ và trọng thương 2 con riêng của người này, sau đó tự tử.

Đại diện lãnh đạo xã Ninh Trung thị xã Ninh Hóa cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng tại thôn Phú Văn khiến 2 người tử vong tại chỗ (bao gồm cả hung thủ) và 2 người bị thương nặng.

Đâm mẹ và 2 con của người tình rồi cứa cổ tự sát vì mâu thuẫn ái tình-1
Ảnh minh họa

Cụ thể, theo thông tin trên Người Lao Động, vụ việc xảy ra vào khoảng 23h30 đêm ngày 7/9, ông Nguyễn Văn Lạc (SN 1981, trú tại huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa) mang theo con dao sắc bén đến nhà người tình là bà Đinh Thị Yến P. (SN 1985, trú tại xã Ninh Trung) để giải quyết mâu thuẫn tình ái trước đó. 

Theo đó, mục tiêu ban đầu của ông Lạc là bà P., tuy nhiên người này chạy thoát khỏi sự truy sát của ông Lạc. Bất ngờ, ông Lạc quay sang đâm mẹ ruột chị P. là bà Đinh Thị L. (SN 1960, trú tại xã Vạn Lương, huyện Vạn Ninh) một nhát chí mạng khiến bà ngã gục luôn. Sau khi đâm bà L., ông Lạc tiếp tục đâm trọng thương 2 con của bà P.

Cuối cùng, ông Lạc dùng dao tự đâm vào cổ tự tử

Hàng xóm nghe thấy tiếng kêu thất thanh chạy sang nhưng đã quá muộn. Cả 4 người đã nằm bất tỉnh trên sàn nhà. Người dân gọi xe đưa cả 4 đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Ninh Hòa và báo cho lực lượng chức năng địa phương. Tuy nhiên, do vết đâm quá sâu nên ông Lạc và bà L. tử vong, 2 cháu bé con chị P. bị thương quá nặng, được chuyển lên tuyến trên cấp cứu.

Hiện tại, lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ và hoàn tất hồ sơ vụ án.

Hiếu Thảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-me-va-2-con-cua-nguoi-tinh-roi-cua-co-tu-sat-n-234928.html

ghen tuông Giết Người

Tin tức mới nhất