Đàm Thu Trang 'bóc phốt' chồng mà Cường Đô La đố cãi được

Dù rất ga lăng, chiều vợ thương con nhưng trình độ chụp ảnh của Cường Đô La xấu ngang ngửa Công Vinh, cầu thủ Duy Mạnh, Phan Hiển...

Mới đây, Đàm Thu Trang bất ngờ đăng đàn "bóc phốt" Cường Đô La và nhận được sự đồng cảm từ cư dân mạng.

Theo đó, chân dài xứ Lạng thả dáng trong biệt thự riêng, mặc set đồ hàng hiệu đắt xắt ra miếng, body thì mảnh mai dù đã là gái một con. Những tưởng với từng này yếu tố, nàng cựu người mẫu sẽ phải có một bức ảnh "sống ảo" ra trò. Nhưng không!

Thành quả khi nhờ vả ông chồng đại gia không chỉ mờ mặt mà còn out nét.

Đàm Thu Trang bóc phốt chồng mà Cường Đô La đố cãi được-1
Dù bị vợ "bóc phốt" nhưng Cường Đô La có vẻ "biết thân biết phận" nên vẫn thả tim cho ảnh của Đàm Thu Trang mà không dám phân bua gì.

Trong showbiz thực ra có rất nhiều "ông chồng quốc dân" nhưng chung 1 "điểm mù" là chụp ảnh xấu không để đâu cho hết. Chẳng thế mà có người vợ phải "mắng yêu", có người còn bị viết hẳn 1 bài dài trên Facebook để kêu ca.

Đàm Thu Trang bóc phốt chồng mà Cường Đô La đố cãi được-2
Công Vinh từng than "thân trai 12 bến nước" sau khi được ca sĩ Thủy Tiên nhờ chụp ảnh lại còn bị mắng: "Không chụp thì bị chửi không thương vợ. Mà chụp thì bị chửi chụp hình xấu, có thù với nghệ thuật."

Đàm Thu Trang bóc phốt chồng mà Cường Đô La đố cãi được-3
Quỳnh Anh - vợ cầu thủ Đỗ Duy Mạnh khẳng định chồng mình "có tâm nhưng góc chụp thì rất xấu". Để chứng minh tài năng chụp ảnh của mình, Duy Mạnh sau đó đã đăng tải 1 bức ảnh khác của vợ khiến Quỳnh Anh "cạn lời".

Đàm Thu Trang bóc phốt chồng mà Cường Đô La đố cãi được-4
Ít ai biết chồng của Khánh Thi là người có số điểm chụp ảnh là "âm vô cực". Phan Hiển tự hào khoe ảnh Khánh Thi khi mới sinh con, bụng "rổ mỡ" còn mặt đầy nọng. Phan Hiển cho rằng đây chính là khoảnh khắc vợ mình xinh đẹp nhất, còn Khánh Thi khi thấy ảnh trên mạng chỉ còn biết dở khóc dở cười. 

Đàm Thu Trang bóc phốt chồng mà Cường Đô La đố cãi được-5
Á hậu Thanh Tú "khóc cạn nước mắt" vì có ông chồng chụp hình quá đỗi tài ba. Có nhan sắc xinh đẹp cỡ nào, thần thái sang chảnh ra sao, body nóng bỏng hay không thì nhận ngay bức ảnh người thì không rõ mặt nhưng cảnh phía sau lại cực nét. 

Đàm Thu Trang bóc phốt chồng mà Cường Đô La đố cãi được-6
Ông xã Phan Như Thảo chụp ảnh vợ "xấu điên người" nhưng không quên thả thính cực ngọt: "Mặt tròn mặt to mặt dài mặt vuông, kích thước nào cũng chẳng đem đến hạnh phúc. Giống nhau tính nết, cũng chẳng bảo đảm được mình sẽ ở với nhau. Chỉ cần nhìn thấy em anh đã muốn ôm em vào lòng", khiến cô nàng muốn mắng cũng không thể mắng được. 

Đàm Thu Trang bóc phốt chồng mà Cường Đô La đố cãi được-7
Khởi My cũng bị chồng đăng hình "xấu không tưởng" lên mạng xã hội.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-thu-trang-boc-phot-cuong-do-la-chup-anh-xau-n-309594.html

Đỗ Duy Mạnh Đàm Thu Trang Công Vinh Phan Hiển Cường Đô La Phan Như Thảo Nguyễn Đức An

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao