Dàn IT girl đình đám thế giới chuộng mốt tóc tết đuôi ngựa

Bella Hadid, Dua Lipa, Jennie Kim... tích cực lăng-xê kiểu tóc tết đuôi ngựa tạo nên phong cách cá tính, năng động.

Dua Lipa, Bella Hadid, Jennie (Blackpink),… là những người đẹp tiên phong trong việc mang kiểu tóc đuôi ngựa trở lại thành xu hướng hot hit. Kiểu tóc giúp các nàng khoe vẻ đẹp cá tính, trẻ trung, tôn lên đường nét gương mặt. 

Dàn IT girl đình đám thế giới chuộng mốt tóc tết đuôi ngựa-1
Kiểu tóc tết đuôi ngựa của năm 2022 được biến tấu với một số thủ thuật và nhấn nhá thêm phụ kiện không còn nhàm chán. Bella Hadid diện bộ váy cut-out táo bạo khoe đường cong, kèm lối trang điểm quyến rũ và kiểu tóc không thể hợp hơn.

Dàn IT girl đình đám thế giới chuộng mốt tóc tết đuôi ngựa-2
Dua Lipa mang lại cảm giác đậm chất hoài cổ khi cột cao mái tóc đen huyền óng ả và tết thành hai lọn. Nữ ca sĩ khoác lên mình bộ cánh bằng da màu mâu cực ngầu khá hợp với mốt tóc đuôi ngựa.

Dàn IT girl đình đám thế giới chuộng mốt tóc tết đuôi ngựa-3
Nếu như phiên bản bím tóc tết dài và chặt chẽ như hai sợ dây thừng mang đến hình ảnh cá tính thì phiên bản tóc buộc cao nhưng phần bím được tạo hình lỏng lẻo của Jennie (BLACKPINK) lại mang cái nhìn tươi mới.

Dàn IT girl đình đám thế giới chuộng mốt tóc tết đuôi ngựa-4
Với những ai say mê phong cách thơ mộng kiểu Pháp thì kiểu tóc cột lỏng tự nhiên và tạo thêm độ phồng sẽ mang đến vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính.

Dàn IT girl đình đám thế giới chuộng mốt tóc tết đuôi ngựa-5
Đánh rối mềm mại, tạo chút lượn sóng tự nhiên, đánh phồng phần mái hay cột thêm ruy băng... đều giúp kiểu tóc tết đuôi ngựa trở nên sống động hơn.

Dàn IT girl đình đám thế giới chuộng mốt tóc tết đuôi ngựa-6
Dù bạn diện trang phục cá tính hay điệu đà, gợi cảm thì kiểu tóc tết đuôi ngựa 2 bím đều có thể ''cân'' đẹp.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-it-girl-dinh-dam-the-gioi-chuong-mot-toc-tet-duoi-ngua-n-325842.html

Dua Lipa tóc đẹp Bella Hadid

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao