Đan Lê đảm đang làm 'siêu nhân' khi chồng xa nhà

Không chỉ bận rộn với công việc, Đan Lê còn là người mẹ đảm đang đặc biệt là những khi Khải Anh đi công tác xa nhà.

Sau khi sinh bé Khải Nguyên, Đan Lê đã trở lại với công việc cũng như nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn của mình. Cuộc sống hạnh phúc bên người chồng luôn dành tình yêu thương trọn vẹn cho vợ con, gia đình là niềm ngưỡng mộ của nhiều bạn trẻ. Hai bé Khải Minh, Khải Nguyên bụ bẫm, đáng yêu cũng nhận được yêu mến của mọi người.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình nữ diễn viên "Ba đám cưới một đời chồng" đã chia sẻ bận rộn cũng như niềm hạnh phúc của người mẹ có hai con nhỏ khi chồng thường xuyên phải đi công tác xa nhà. Cô còn hài hước cho rằng mình là "siêu nhân".

"Khi bố vắng nhà...mẹ là "siêu nhân".

Ngoảnh đi ngoảnh lại đã nửa năm bố mình đi làm biền biệt, mấy tháng lặn mất tăm ở Hàn, khi ở nhà cũng chẳng khá hơn nhỉ! Bố chỉ kịp về ngả lưng một chút, lúc ấy, các em đang say ngủ và bố lại đi khi các em còn đang ngon giấc.

Chúng mình nhớ bố! Và mẹ cũng thấy hơi mỏi lưng.

Mẹ đi làm, đưa bạn lớn đi học, dẫn bạn lớn đi chơi, thức đêm ôm bạn bé, chăm bạn bé ăn, mẹ làm nhiếp ảnh gia, mẹ là quan tòa, là giúp việc, là cô tiên, là phù thủy
độc ác... Ôi! mẹ thấy nhiều lúc mẹ thực sự đóng vai ác (vai này mọi khi bố hay đóng).

Thỉnh thoảng mẹ cũng phát điên với sự lèo nhèo, mè nheo của các em. Nhưng rồi lòng mẹ lại mềm nhũn ra bởi cái dụi dụi vào lòng của bạn bé, cái ôm siết của bạn lớn và câu nói: "Mẹ bế con như bế em Khải Nguyên đi!".

Năm mới bố vẫn vắng nhà, mẹ đưa các em đi chơi với bà, với dì Trang nhưng mẹ không buồn vì mẹ thấy "Chúng mình yêu thương nhau!". Mẹ vui vì dạo này ít bị bà ngoại càm ràm, vì dì Trang đã lớn hơn, biết quan tâm đến gia đình, các em ngoan, rất "trật tự" khi bị mẹ kỷ luật và trên hết là mẹ biết bố cũng muốn về nhà thay mẹ làm "siêu nhân".






Nét bụ bẫm đáng yêu của hai bé Khải Minh, Khải Nguyên.




Nhan sắc xinh đẹp không kém gì chị của em gái Đan Lê.









Bé Khải Nguyên tinh nghịch nháy máy theo ống kính.





Đan Lê, Khải Anh thỉnh thoảng vẫn chia sẻ nỗi nhớ "người kia"
trên trang cá nhân của mình.

Xử Nữ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao