Dân mạng ồ ạt chế clip "khi phụ nữ Thái trả thù" hot không kém "cô giáo bọ cạp"

(2Sao) - Những màn chế clip khiến người người cười quặn ruột.

Gần đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ Thái Lan tét vào đầu kẻ tấn công mình sau khi hắn bị bắt và phải "trình diện" trước truyền thông đã trở thành xu hướng ở đất nước chùa tháp. Màn trả thù đậm chất phụ nữ nhưng khá dũng cảm đã nhanh chóng tạo niềm cảm hứng cho cư dân mạng chế thành những clip vô cùng hài hước.

Tuần trước, cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ một công dân người Lào 38 tuổi có biệt danh là Mafia Siam vì đã đánh và đe dọa một người phụ nữ trên tàu điện ngầm MRT (hệ thống vận chuyển nhanh, tập trung quanh vùng Metropolitan Bangkok). Người đàn ông này cũng bị cáo buộc về những hành vi bạo lực thể chất khác cũng như việc nhập cư bất hợp pháp.

Khi Mafia Siam bị cảnh sát dẫn giải tới cuộc họp thông báo kết quả với giới truyền thông, anh ta không ngờ tới việc mình bị nữ nạn nhân trả thù theo một cách rất riêng của cô ấy ngay trước đám đông.

Nữ nạn nhân đứng ngay phía sau Mafia Siam

Và bấp ngờ "táp" vào đầu hắn để trả thù

Trong clip, người phụ nữ mặc áo trắng, đội mũ và deo kính râm tràn đầy tức giận đã dũng cảm tét đầu tên tội phạm với một tiếng "táp" khá to.

Việc cư dân mạng Thái Lan liên tục làm clip chế vụ việc gợi nhắc đến sự kiện cô giáo cung bọ cạp khá sôi nổi trên mạng xã hội ở Việt Nam cách đây ít lâu.

Clip gốc được lan truyền trên mạng

Chế nhạc Bao Thanh Thiên

Chế từ ca khúc nổi tiếng Thái Lan Luk Thung

Nobody - Wonder Girls

Animals - Martin Garrix

Tân Bến Thượng Hải

Doraemon

Shalala Lala - Vengaboys

We will Rock You -  Queen

The Imperial March (Star Wars)

Hollaback Girl - Gwen Stefani

Clip chế “If You’re Happy and You Know it Clap Your Hands”

Bạn thích nhất clip chế nào nhỉ?

Bảo Châu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao