Dân mạng phát cuồng trước những cảnh sát giao thông điển trai

(2Sao) - Hình ảnh về những chàng cảnh sát giao thông đẹp trai đang khiến cư dân mạng “phát cuồng”. Được biết, đây là một trong số các sáng kiến của Chính phủ Trung Quốc nhằm kêu gọi người dân nâng cao ý thức tham gia giao thông.

Mới đây, loạt ảnh về những cảnh sát giao thông có ngoại hình hấp dẫn và gương mặt điển trai nhất Trung Quốc được công bố rộng rãi. Được biết, đây là một trong số những sáng kiến của Chính phủ nước này nhằm kêu gọi người dân trở thành những công dân văn minh, nâng cao ý thức khi tham gia giao thông. Tuy vậy, dường như các chị em lại quan tâm nhiều đến hình ảnh thu hút của các cảnh sát, thay vì chú ý tới thông điệp của dự án.

Một nam cảnh sát giao thông đến từ Duy Phường

Anh có vẻ ngoài thu hút và bắt mắt không kém gì các diễn viên

Đây là một trong số những nam cảnh sát giao thông được
"săn đón" nhiền nhất hiện nay

Đây là một trong những nam cảnh sát đang có sức hút mạnh trên mạng, được nhiều người theo dõi nhất. Được biết, đây là một sỹ quan cảnh sát đến từ Duy Phường. Dù đang bận rộn với kỳ thi Tư pháp Quốc gia, nhưng anh tiết lộ, không bao giờ rời bỏ nhiệm vụ hay chế độ luyện tập của mình. Ngoài những hình ảnh đăng tải trên dự án, nhiều người còn tới tận nơi để chụp lại hình ảnh khi đang làm việc của nam cảnh sát này.

Trần Tiểu Quân - nam cảnh sát làm việc ở Thâm Quyến

Một nhân vật cảnh sát giao thông khác cũng đang nhận sự quan tâm không kém là Trần Tiểu Quân. Anh làm việc tại Thâm Quyến. Dù đã kết hôn và có con, nhưng sức hút của Tiểu Quân cũng không kém gì so với các nam đồng nghiệp kém tuổi.

Một nam cảnh sát đang điều kiển các phương tiện giao thông ở Vũ Hán

Vẻ lạnh lùng, cuốn hút của một nam cảnh sát tại thành phố Trịnh Châu

Trong khi đó, một cảnh sát nam ở thành phố Tế Nam lại thu hút bởi
vẻ ngoài khá cởi mở, thân thiện

Một cảnh sát giao thông ở Thành Đô, Tứ Xuyên, thu hút với gương mặt
rắn rỏi điển trai. Thậm chí, rất đông các chị em phụ nữ còn vây quanh anh
để chụp hình kỷ niệm.

 

Hà Linh

Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao