Dàn nam thần tuyển Việt Nam 'xả vai' và xả ảnh lên cõi mạng

Sau trận đấu kịch tính, các cầu thủ cực “gắt” trên sân lại trở nên nhắng nhít không thể tả trên cõi mạng.

Kết thúc trận chiến với Indonesia tối qua, dàn tuyển thủ của đội tuyển quốc gia Việt Nam đã được được nghỉ ngơi dưỡng sức, đợi chờ ngày tiếp tục chinh chiến.

Trái ngược với gương mặt căng thẳng, những pha ghi bàn quyết liệt khiến đội bạn thua tan tác, các nam thần sau khi "xả vai" cầu thủ lại biến hình vô cùng đáng yêu. Mạng xã hội bỗng chốc náo nhiệt với những bài đăng khoe chiến tích, những comment trêu đùa của các người hùng sân cỏ.

Dàn nam thần tuyển Việt Nam xả vai và xả ảnh lên cõi mạng-1
Sau pha "mở bát" cho loạt bàn thắng cháy lưới đội tuyển Indonesia, Tiến Linh đăng tải ngay dòng trạng thái khoe "nhẹ" tấm ảnh rực rỡ trên sân cỏ. Dù lập công đầu, cầu thủ người Hải Dương vẫn tự dặn dò bản thân không ngủ quên trên chiến thắng mà phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Dàn nam thần tuyển Việt Nam xả vai và xả ảnh lên cõi mạng-2
Trung vệ Quang Hải với siêu phẩm ghi bàn ở phút 61 lại đăng tải ảnh chụp với background có tên đội tuyển Việt Nam và đối thủ sau lưng kèm biểu tượng quốc kỳ Việt Nam đầy tự hào.

Dàn nam thần tuyển Việt Nam xả vai và xả ảnh lên cõi mạng-3

Không thể phủ nhận được phong độ tuyệt vời đêm qua của lão làng Công Phượng. Được mệnh danh là "sói" sân cỏ, sau khi "xả vai", cầu thủ lập tức đính chính mình chỉ là thường dân mà thôi.

Dàn nam thần tuyển Việt Nam xả vai và xả ảnh lên cõi mạng-4

Bên dưới dòng tâm sự của "sói", các đồng đội không ngồi yên được mà phải nhanh tay comment trêu đùa nhắng nhít. Riêng Quế Ngọc Hải còn "cay cú" tại sao lại có người bóng tự rơi vào sau cú phạt góc để ghi bàn như Công Phượng cơ chứ!

Dàn nam thần tuyển Việt Nam xả vai và xả ảnh lên cõi mạng-5
Khi không khoác áo cầu thủ, Văn Thanh lại về làm người con có hiếu của gia đình. Cầu thủ trẻ khiến nhiều người nghẹn ngào khi chia sẻ dành tặng bàn thắng chốt lưới cho người bố đã khuất của mình.

Dàn nam thần tuyển Việt Nam xả vai và xả ảnh lên cõi mạng-6
Tưởng chừng sẽ phải ngồi băng ghế dự bị sau chấn thương nghiêm trọng mới đây, Văn Hậu vẫn được HLV Park đồng ý cho ra sân. Sau màn khuấy đảo sân bóng vì visual đỉnh của mình, cầu thủ lập tức lên mạng cảm ơn vì đã được ra sân sau những ngày "treo giò".

Dàn nam thần tuyển Việt Nam xả vai và xả ảnh lên cõi mạng-7
Tuy rằng "than thở" trong post của đồng đội thế thôi, trên lãnh địa mạng xã hội của mình, "ông bố bỉm sữa" Quế Học Hải cũng không quên ăn mừng bằng hình ảnh cô công chúa Sunny cùng những màn cổ vũ từ Thường Châu cho tới vòng loại World Cup 2022.

Dàn nam thần tuyển Việt Nam xả vai và xả ảnh lên cõi mạng-8
Song song với đó, đội trưởng tuyển Việt Nam cũng lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ bên cạnh đồng đội trên trang cá nhân với niềm tự hào vô vàn.

Dàn nam thần tuyển Việt Nam xả vai và xả ảnh lên cõi mạng-9
Văn Toàn cũng khiến netizen xúc động khi chọn khoảnh khắc tuyển Việt Nam đặt tay lên ngực trái, cất vang bài Quốc ca kèm dòng caption đầy tình cảm: "Mãi mãi".

Dàn nam thần tuyển Việt Nam xả vai và xả ảnh lên cõi mạng-10
Ông bố 1 con Bùi Tiến Dũng cũng check-in "xả vai" nhè nhẹ bằng tấm ảnh nạp năng lượng bên cạnh người anh em Văn Hậu. Trung vệ cũng không quên cập nhập tình hình ở quê nhà bằng hình ảnh con gái cưng Sushi đang mải mê theo dõi bố và các chú trên sân.

Dàn nam thần tuyển Việt Nam xả vai và xả ảnh lên cõi mạng-11
Niềm tự hào đã lan tỏa khắp nơi, sau chiến thắng của đội nhà, hậu vệ Thành Chung cũng nhanh tay lên sóng hình ảnh dàn nam thần tuyển Việt Nam khiến các cô hoa mắt chóng mặt vì không biết phải chọn anh nào trong các anh cả.

Dàn nam thần tuyển Việt Nam xả vai và xả ảnh lên cõi mạng-12
Dù đang ở xa, Duy Mạnh vẫn một lòng hướng về công chúa béo Quỳnh Anh và em Ú đáng yêu. Vừa nghỉ ngơi hồi sức xong, cầu thủ đã cho bức ảnh con trai cưng đang xem tuyển thủ Việt Nam đá bóng lên story nhằm vơi đi nỗi nhớ nhung vô bờ.

Dàn nam thần tuyển Việt Nam xả vai và xả ảnh lên cõi mạng-13
Sau màn kết hợp ăn ý với Văn Thanh, Hồng Duy cũng đã đăng tải khoảnh khắc tranh bóng trên sân lên trang cá nhân. Chàng hậu vệ biên còn không quên bày tỏ tình yêu với đất nước trong caption ảnh.
 

Dàn nam thần tuyển Việt Nam xả vai và xả ảnh lên cõi mạng-14
Không thể góp mặt cùng đồng đội dù đã có tên trong danh sách vì ảnh hưởng COVID-19, thủ môn Văn Lâm vẫn chăm chỉ ăn mừng bằng loạt comment không sót post nào của anh em. Nói thật đi Lâm Tây ơi, khi không bắt bóng, nghề tay trái của anh là comment dạo đúng không?

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dan-nam-than-dt-viet-nam-xa-vai-va-xa-anh-len-coi-mang-1-nhan-vat-tieng-tam-di-comment-dao-khong-sot-cai-nao-162210806164634223.htm

World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao